Trên tay combo sạc nhanh Mophie 20W: phụ kiện nên có cho iPhone 12

Trên tay combo sạc nhanh Mophie 20W: phụ kiện nên có cho iPhone 12

Trên tay combo sạc nhanh Mophie 20W: phụ kiện nên có cho iPhone 12 ảnh 1
Mophie là thương hiệu phụ kiện di động uy tín hàng đầu thế giới đến từ Mỹ được cấp phép và bán toàn khắp các Apple Store. Điểm khác biệt tạo nên thương hiệu của Mophie đó là các sản phẩm pin, cáp sạc của hãng đều chỉ dành riêng cho tín đồ nhà Apple.
Trên tay combo sạc nhanh Mophie 20W: phụ kiện nên có cho iPhone 12 ảnh 2
Trên tay combo sạc nhanh Mophie 20W: phụ kiện nên có cho iPhone 12 ảnh 3
Trên tay combo sạc nhanh Mophie 20W: phụ kiện nên có cho iPhone 12 ảnh 4

Mới đây, combo sạc nhanh Mophie 20W vừa được phân phối chính hãng tại Việt Nam. Ngay từ thiết kế đã có thể thấy đây là một sản phẩm cao cấp, mọi chi tiết đều rất liền lạc, chân cắm chắc chắn, mãi nhẵn nhụi, cổng USB-C được khoét tỉ mỉ, không có ba via. Nếu để nói có điểm nào chưa ưng ý có lẽ là do thiết kế củ sạc của Mophie quá giống nhau, củ 18W cũng không khác gì 20W làm việc nhận diện hơi khó, chất liệu bóng cũng dễ trầy xước hơn và chân cắm dẹt không phải dành riêng cho thị trường Việt Nam. Bù lại, thiết kế lại rất thân thiện với 4 góc bo tròn đẹp mắt, cầm chắc tay, nhỏ nhẹ hơn cả sạc nhanh 20W chính hãng của Apple. Sạc Mophie 20W sẽ có 2 màu trắng và đen để phù hợp với thiết bị bạn đang sử dụng. Những điểm chưa ưng ý cũng không quá ảnh hưởng.

Trên tay combo sạc nhanh Mophie 20W: phụ kiện nên có cho iPhone 12 ảnh 5
Trên tay combo sạc nhanh Mophie 20W: phụ kiện nên có cho iPhone 12 ảnh 6
Trên tay combo sạc nhanh Mophie 20W: phụ kiện nên có cho iPhone 12 ảnh 7

Thành phần còn lại trong combo đó là một dây cáp USB-C to Lightning, đạt chứng chỉ MFI, có lẽ bạn cũng khá quen với sợi dây cáp này rồi, độ hoàn thiện cực tốt, các đầu dây có cao su cố định tránh đứt gãy, chân kết nối mạ đẹp mắt, bóng và dây được bọc dù chắc chắn, không dễ bị xù lên như một số sợi dây giá rẻ. Chiều dài của dây là 1m, không quá dài nên bạn có thể nâng cấp lên sợi 1,5m.

Trên tay combo sạc nhanh Mophie 20W: phụ kiện nên có cho iPhone 12 ảnh 8
Trên tay combo sạc nhanh Mophie 20W: phụ kiện nên có cho iPhone 12 ảnh 9

Củ sạc Mophie 20W hỗ trợ sạc PD và kèm theo 3 mức sạc nhanh là: 5V-3A, 9V-2.2A, 12V-1.5A tương thích cho những sản phẩm iDevice mới ra mắt gần đây bao gồm cả iPhone 12, iPhone 11, iPad Pro và iPad Air4. Thử nghiệm sạc chiếc iPhone 12 Pro Max có viên pin dung lượng 3.687mAh, chỉ mất 30 phút để có 50%, và 124 phút là đầy 100%, tốc độ sẽ giảm dần để giữ tuổi thọ cho pin và trong quá trình sạc, nhiệt độ của máy và củ sạc chỉ ấm nhẹ, sau đó nhanh chóng mát trở lại.

Trên tay combo sạc nhanh Mophie 20W: phụ kiện nên có cho iPhone 12 ảnh 10
Trên tay combo sạc nhanh Mophie 20W: phụ kiện nên có cho iPhone 12 ảnh 11
Trên tay combo sạc nhanh Mophie 20W: phụ kiện nên có cho iPhone 12 ảnh 12
Trên tay combo sạc nhanh Mophie 20W: phụ kiện nên có cho iPhone 12 ảnh 13
Tương quan kích thước giữa sạc Mophie 20W, sạc 5W Apple và sạc 61W Macbook Pro.
Có thể thấy, Mophie 20W là củ sạc rất chất lượng, đặc biệt khi sử dụng chung với những sản phẩm của Apple, thiết kế nhã nhặn, thân thiện rất phù hợp với những sản phẩm của Apple, về chất lượng hoàn thiện và độ an toàn có lẽ không cần phải nói quá nhiều nữa trong khi khả năng sạc nhanh dành cho mẫu iPhone 12 Pro Max như thử nghiệm là rất tuyệt vời.

Combo sạc nhanh Mophie 20W đang được phân phối chính hãng tại Việt Nam thông qua nhà phân phối DTR với mức giá 880.000 đồng trong đó củ sạc có giá 490.000 đồng còn dây cáp USB-C to Lightning có giá 440.000 đồng. Hiện bộ combo sạc nhanh Mophie PD 20W đã có mặt trên hầu hết các đại lý lớn trên toàn quốc như: CellPhoneS, Di Động Việt, Shopdunk,... và gian hàng chính thức của ZAGG trên các sàn thương mại điện tử Tiki, Shopee, Lazada.

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận