Trên tay pin dự phòng CHOETECH: Mfi, 18W, sẵn dây sạc nhưng một điểm chưa ngon

Trên tay pin dự phòng CHOETECH: Mfi, 18W, sẵn dây sạc nhưng một điểm chưa ngon

Trên tay pin dự phòng CHOETECH: Mfi, 18W, sẵn dây sạc nhưng một điểm chưa ngon ảnh 1
Tình cờ lướt trang thương mại điện tử, mình có thấy mẫu pin dự phòng Choetech B688 có giá khá tốt nên quyết định dùng thử. Những sản phẩm của Choetech chưa bao giờ được đánh giá có thiết kế đẹp nhưng những thông số đều rất tốt và đây cũng không phải ngoại lệ.
Trên tay pin dự phòng CHOETECH: Mfi, 18W, sẵn dây sạc nhưng một điểm chưa ngon ảnh 2
Trên tay pin dự phòng CHOETECH: Mfi, 18W, sẵn dây sạc nhưng một điểm chưa ngon ảnh 3
Điểm cộng ở thiết kế đó là kích thước không quá lớn, vỏ nhựa nhám ít bám bẩn, bám mồ hôi tuy nhiên nếu so sánh với những viên pin dự phòng 10.000mAh khác thì khối lượng này chưa phải nhẹ nhất.
Choetech B688 có duy nhất một cổng kết nối chuẩn USB-C là cổng input, bên cạnh là nút bấm để kiểm tra dung lượng pin thông qua 4 đèn nhỏ ở bên trái. Khi cục pin này hết năng lượng, pin sẽ tắt hoàn toàn và phải cắm sạc được 25%, đèn mới lên, trước đó mình còn tưởng đèn bị hỏng, hoá ra đó là cơ chế hãng trang bị. Hai bên hông của pin là 2 sợi dây 1 chuẩn USB-C, 1 chuẩn Lightning, đó là 2 chuẩn phổ biến nhất hiện nay, đáng tiếc những ai đang dùng thiết bị có cổng microUSB thì đây không phải lựa chọn phù hợp. Khi không dùng đến, 2 sợi dây này có thể giấu đi rất gọn gàng, đây là một điểm cộng cho những ai thường xuyên làm mất dây kết nối, giờ đây không phải lo lắng quá nhiều.
Trên tay pin dự phòng CHOETECH: Mfi, 18W, sẵn dây sạc nhưng một điểm chưa ngon ảnh 4
Trên tay pin dự phòng CHOETECH: Mfi, 18W, sẵn dây sạc nhưng một điểm chưa ngon ảnh 5
Đối với sợi dây Lightning, thiết bị này đạt tiêu chuẩn Mfi quan trọng dành cho thiết bị Apple vì vậy sẽ không gặp tình trạng ‘phụ kiện không hỗ trợ’ của những thiết bị rẻ tiền.
Choetech B688 có hỗ trợ QC3.0 18W quả cả 2 sợi dây, nếu sạc cùng lúc 2 thiết bị công suất sẽ chia đều cho cả 2. Dung lượng 10.000mAh theo thử nghiệm có thể sạc khoảng 3 lần chiếc iPhone X, nhiệt độ trong quá trình sạc rất mát mẻ. Sản phẩm này cũng đáp ứng tiêu chuẩn an toàn ETL, CE, FCC, ROHS, PSE, chip thông minh điều khiển tốc độ sạc, bảo vệ nguồn điện, chống quá dòng, quá áp, quá nhiệt và đoản mạch.
Trên tay pin dự phòng CHOETECH: Mfi, 18W, sẵn dây sạc nhưng một điểm chưa ngon ảnh 6
Nhưng điểm yếu lớn nhất của pin dự phòng Choetech B688 đó là chỉ hỗ trợ sạc nhanh đầu ra, không có cho đầu vào nên khi pin hết năng lượng phải mất tới 3 giờ để sạc lại trong khi một số sản phẩm khác có thể sạc nhanh 2 chiều. Mức giá của sản phẩm này khoảng 630.000 đồng.

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận