Trên tay tai nghe gaming không dây Razer Barracuda Pro: Màng loa mới, chống ồn chủ động ANC và âm thanh vòm THX Spatial Audio

Trên tay tai nghe gaming không dây Razer Barracuda Pro: Màng loa mới, chống ồn chủ động ANC và âm thanh vòm THX Spatial Audio

Barracuda Pro - Ảnh 1.

Đến với 2022, Razer đã nâng cấp toàn bộ dòng sản phẩm tai nghe gaming không dây Barracuda của mình, trong đó là cặp Barracuda Pro cao cấp với giá bán lên tới hơn 6 triệu đồng. Vậy cặp tai nghe này có những tính năng gì để xứng đáng với mức giá này?

Barracuda Pro - Ảnh 2.

Như thường lệ, các sản phẩm của Razer được đặt trong một chiếc hộp tông màu đen và xanh lá cây, với logo "Rắn ba đầu" rất đặc trưng của hãng. Tại mặt trước hộp giới thiệu về tính đa dụng của tai nghe, có thể sử dụng được với PC tới console và thiết bị di động.

Barracuda Pro - Ảnh 3.

Ở mặt sau hộp vẫn có khá nhiều những thông tin khác, trong đó là chuẩn THX Spatial Audio cho phép giả lập âm thanh vòm 7.1, tính năng hữu ích cho một cặp tai nghe hướng tới giải trí phim và game như Barracuda Pro. Bên cạnh đó là công nghệ THX AAA (Achromatic Audio Amplifier) để khuếch đại âm thanh với chất lượng cao dành cho cả phim, game và nhạc.

Barracuda Pro - Ảnh 4.

Mở hộp, ta tìm thấy các món phụ kiện bao gồm một hộp cứng có khóa kéo, dây sạc USB Type-C, dây nối dài và dongle Razer 2.4GHz "Hyperspeed". Ngoài kết nối bằng dongle thì Barracuda Pro cũng có Bluetooth 5.2 và có thể chuyển nhanh giữa 2 chế độ bằng một nút bấm "Smart switch" trên tai nghe. Kết hợp với kết nối có dây thì Barracuda Pro có thể dùng với PC, Playstation, smartphone Android và iOS.

Barracuda Pro - Ảnh 5.

Tai nghe không có gọng gập nên sẽ được đặt thẳng vào trong hộp như thế này.

Barracuda Pro - Ảnh 6.

Các món phụ kiện thì được đặt vào một ngăn nhỏ với nắp vải để không rơi ra ngoài.

Barracuda Pro - Ảnh 7.

Nhìn một cách tổng quan, cặp tai nghe này có thiết kế khá đơn giản, cũng là xu hướng trong thời gian gần đây của Razer. Tai nghe không có đèn LED, đến phần logo ở phần đệm đầu cũng được làm dập chìm và đồng màu với lớp da xung quanh.

Barracuda Pro - Ảnh 8.

Phần đệm tai được làm bằng da mềm và cao su non (Memory Foam) cho cảm giác đeo êm tai. Phía dưới lớp đệm là một cặp màng loa sợi sinh học TriForce được hãng quảng cáo là giảm độ méo âm thanh cùng khả năng tinh chỉnh từng dải âm mà không làm ảnh hưởng tới nhau.

Barracuda Pro - Ảnh 9.

Các nút bấm được đặt ở cạnh dưới như thường lệ, bao gồm nút nguồn, vòng chỉnh âm lượng...

Barracuda Pro - Ảnh 10.

... nút bật tắt microphone,

Barracuda Pro - Ảnh 11.

... và nút Smart switch để chuyển nhanh giữa các thiết bị đã kết nối với Bluetooth hoặc dongle 2.4GHz như đã đề cập ở trên.

Barracuda Pro - Ảnh 12.

Tai nghe tích hợp chống ồn chủ động ANC, một tính năng chắc chắn phải có với các sản phẩm cao cấp hiện nay. Chống ồn ANC có thể được điều chỉnh cường độ ở 10 nấc và chuyển sang chế độ nghe môi trường (Ambient Sound) nếu người dùng cần giao tiếp nhanh với người xung quanh.

Barracuda Pro - Ảnh 13.

Tính năng này có thể được điều khiển thông qua ứng dụng trên smartphone Razer Audio App, ngoài ra còn có thể bật chế độ không làm phiền, chỉnh âm thanh bằng EQ, bật chế độ Gaming Mode giảm độ trễ, tăng giảm cường độ giảm ồn của microphone và theo dõi thời lượng pin. Hãng công bố là trong một lần sạc đầy Barracuda Pro có thể dùng được trong 40 tiếng, chắc chắn còn phụ thuộc vào thời lượng sử dụng ANC của mỗi người.

Barracuda Pro - Ảnh 14.

Như đã đề cập ở đầu bài, đây hiện là flagship của dòng tai nghe Barracuda từ Razer nên cũng có mức giá không hề rẻ, từ 6 - 6.5 triệu đồng.

[Box thông tin shop] - GK Razer Barracuda Pro

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận