TV The Wall "treo giá" hơn 9 tỷ đồng tại Việt Nam

TV The Wall "treo giá" hơn 9 tỷ đồng tại Việt Nam

TV The Wall treo giá hơn 9 tỷ đồng tại Việt Nam - 1

Samsung giới thiệu phiên bản dành cho doanh nghiệp và phiên bản dành cho cá nhân, tùy chọn kích thước từ 73 inch lên đến 583 inch, độ phân giải 8K.

Điểm đặc biệt nhất của The Wall đó là thiết kế dạng mô-đun, có khả năng lắp ghép tư các mô-đun riêng biệt, cho phép người dùng tạo nên các thiết kế màn hình với nhiều kích thước và kiểu dáng khác nhau, như các màn hình quảng cáo dạng ngang, dọc hay các hình dạng bất đối xứng, đáp ứng các nhu cầu cụ thể về tính năng, thẩm mỹ và không gian hiển thị của người dùng.

TV The Wall treo giá hơn 9 tỷ đồng tại Việt Nam - 2

Thiết kế dạng mô-đun lắp ráp giúp người dùng có thể tùy biến kích thước của màn hình The Wall

Công nghệ MicroLED sử dụng trên The Wall là công nghệ mới, gần giống với công nghệ OLED, sử dụng hàng triệu đèn LED nhỏ để tạo ra hình ảnh trực tiếp, cho chất lượng hình ảnh tốt hơn so với màn hình OLED mà không bị hiện tượng “cháy ảnh”, với thời gian sử dụng lên đến 100.000 giờ.

The Wall cũng được trang bị công nghệ Black Seal, cho phép tăng độ tương phản, đồng thời bảo vệ màn hình khỏi va đập và bụi bẩn. Sản phẩm đạt độ 2000 nits và tần số quét hình ảnh lên đến 120Hz dùng tăng trải nghiệm khi xem truyền hình hoặc chơi game.

“Bộ não” là bộ vi xử lý Quantum Processor Flex với công nghệ AI Upscaling, giúp tự động nâng cao chất lượng màn hình lên độ phân giải tối ưu tùy theo kích thước và tỉ lệ màn hình. Công nghệ này có thể cải tiến nội dung ở độ phân giải thấp lên đến 8K trong khi vẫn giữ 98% chi tiết ban đầu, cải thiện 30% so với các công nghệ khác.

Ngoài ra, công nghệ Ultra Chroma và Quantum HDR tích hợp trong The Wall cho phép hiển thị màu sắc và độ sáng chân thực hơn, bất kể được đặt trong các điều kiện môi trường như thế nào.

 TV The Wall bản 146 inch, 4K đang được Samsung chào bán ra thị trường với giá 9.129.000.000 đồng (chưa bao gồm chi phí lắp đặt). Người dùng cũng có thể lựa chọn kích thước và độ phân giải đa dạng từ 73 inch, 2K lên đến 583 inch 8K.

T.Thủy

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận