USB Flash Drive và thẻ nhớ 4K mới ra mắt giá từ 15USD

USB Flash Drive và thẻ nhớ 4K mới ra mắt giá từ 15USD

T-FORCE SPARK RGB chỉ có 1 phiên bản dung lượng 128GB, sở hữu cổng kết nối 3.2 cùng dải led RGB mờ ở phía đuôi. Ngoài tác dụng làm đẹp, đèn led này còn thể hiện cho người dùng biết được tình trạng sử dụng cũng như dung lượng trống thông qua màu sắc xanh, vàng và đỏ.

USB Flash Drive và thẻ nhớ 4K mới ra mắt giá từ 15USD ảnh 1
Thiết kế của Flash Drive cực kỳ đơn giản khi sử dụng. Bạn chỉ việc cắm nó vào cổng USB của máy tính, chỉ cắm và dùng, không cần tốn thêm thao tác tháo nắp hay đẩy cổng giao tiếp ra ngoài. 

Không chỉ vậy, T-FORCE SPARK RGB còn thích hợp với game thủ cần một USB dung lượng tốt cho nhiều game nặng cho các hệ máy console như PS4, PS3, Xbox One và Xbox 360.

Trong khi đó, dù mang thiết kế truyền thống và tối giản chi tiết nhưng ELITE SDXC vẫn là một thẻ nhớ tốc độ cao tương thích chuẩn UHS-I U3 V30, cho phép quay phim chuẩn định dạng 4K Ultra HD cũng như chụp ảnh bằng máy ảnh chuyên dụng DSLR.

Tốc độ đọc/ghi mỗi giây của thẻ nhớ này lần lượt là 90MB và 45MB. Dung lượng của ELITE SDXC cũng khá đa dạng, từ 64MB đến 256GB.

USB Flash Drive và thẻ nhớ 4K mới ra mắt giá từ 15USD ảnh 2
Nhà sản xuất cũng tiết lộ, thẻ nhớ đã được thử nghiệm và nghiệm thu trong môi trường vô cùng khắc nghiệt. Nó chịu được nhiệt độ cao, chống nước, chống sốc, chống tia X, chống tĩnh điện.

Giá đề xuất của T-FORCE SPARK RGB 128GB là 25USD, còn của ELITE SDXC là từ 14,99USD (cho dung lượng 64GB), 22,99USD (128GB) và 40,99USD (256GB).

Ngân Anh

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận