VAGROUP - Điểm thay thế linh kiện laptop uy tín

VAGROUP - Điểm thay thế linh kiện laptop uy tín

Riêng việc thay thế linh kiện laptop thường sẽ mất ít thời gian của khách hàng hơn so với những nhu cầu sửa chữa khác. Tuy nhiên, để tránh tình trạng bị ép giá cao kèm theo nguy cơ bị thay thế linh kiện kém chất lượng thì người dùng laptop nên đến những địa chỉ sửa chữa uy tín.

Nếu bạn vẫn phân vân chưa biết nên chọn trung tâm sửa chữa, thay thế linh kiện máy tính nào thì chúng tôi có thể mách bạn một địa chỉ sửa chữa vô cùng tin cậy, đó là Công ty VAGROUP có địa chỉ tại: Số 28 Phố Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội. Đây là trung tâm chuyên sửa chữa laptop và phân phối linh kiện, phụ kiện laptop cho các cá nhân, doanh nghiệp trên địa bàn Hà Nội và trong cả nước. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa và phân phối linh kiện máy tính sẽ đảm bảo tính chuyên nghiệp, mang lại hiệu quả tối ưu cho khách hàng. Có rất nhiều trường hợp thay thế linh kiện Laptop mà khách hàng có thể gặp phải, dưới đây là một số trường hợp thay thế linh kiện điển hình.

VAGROUP - Điểm thay thế linh kiện laptop uy tín
VAGROUP - Điểm thay thế linh kiện laptop uy tín

- Thay sạc Laptop:

Sau thời gian dài sử dụng, sạc laptop có thể đã bị chết, chân sạc hoặc củ sạc bị hỏng. Khi thay thế sạc laptop mới, kỹ thuật viên sẽ tiến hành test sạc của khách hàng để xác định chính xác xem sạc bị lỗi gì, có còn sử dụng được nữa hay không. Nếu phải thay sạc mới, kỹ thuật viên sẽ báo giá sạc cho khách hàng, giúp khách hàng kiểm tra sạc mới và tư vấn sử dụng sạc đúng cách để tăng độ bền cho sạc, đảm bảo an toàn cho pin và máy.

- Thay pin:

Sau thời gian dài sử dụng pin laptop có thể đã bị chai hoặc bị chết pin, cũng có trường hợp là main do laptop không nhận pin. Kỹ thuật viên sẽ tiến hành test pin của khách hàng để xác định chính xác xem pin bị lỗi gì, có còn sử dụng được nữa hay không. Nếu phải thay pin mới, kỹ thuật viên sẽ hướng dẫn khách hàng kiểm tra pin và tư vấn sử dụng pin đúng cách để tăng độ bền cho pin. Đối với trường hợp main laptop không nhận pin thì sẽ mất nhiều thời gian kiểm tra và sửa chữa hơn.

- Thay bàn phím:

VAGROUP - Điểm thay thế linh kiện laptop uy tín

Bàn phím laptop của bạn có thể bị chập phím, liệt phím hoặc lỗi Winbo. Tùy thuộc vào mức độ hư hỏng của bàn phím, kỹ thuật viên sẽ tư vấn cho khách hàng một trong hai phương pháp đó là sửa bàn phím laptop hoặc là thay bàn phím laptop mới. Khi bàn phím bị lỗi mạch thì có thể sử dụng phương pháp sửa bàn phím laptop nhưng thông thường kỹ thuật viên vẫn khuyến khích khách hàng sử dụng phương pháp thay thế bàn phím mới với chất lượng được đảm bảo hơn hơn vì sau khi sửa thì lỗi trên mạch phím vẫn có thể lặp lại.

- Thay màn hình Laptop:

Có khá nhiều trường hợp màn hình laptop bị lỗi, hỏng, trong đó có những biểu hiện điển hình như: Màn hình có nhiều sọc ngang dọc, nhiều khoảng trắng che mất hình ảnh, màn hình bị ố hoặc đốm mờ, có vết ố màu xám hoặc trắng khá lớn, … Chi phí thay thế màn hình dao động tùy thuộc vào loại màn mà máy sử dụng.

VAGROUP - Điểm thay thế linh kiện laptop uy tín

- Thay vỏ laptop:

Khi vỏ ngoài laptop của bạn bị trầy xước, bị vỡ, khách hàng thường có nhu cầu thay thế vỏ mới cho laptop của mình để bảo vệ tốt hơn cho các linh kiện bên trong máy. Việc thay vỏ laptop thường mất thời gian hơn thay pin hay sạc laptop một chút.

- Thay gông, bản lề laptop:

Có nhiều nguyên nhân khiến cho gông, bản lề laptop của bạn bị gãy, hỏng, khi gặp phải trường hợp này bạn cần thay thế gông và bản lề mới cho máy. Chi phí thay thế gông và bản lề thường khá rẻ và đa phần đều được xử lý nhanh chóng.

- Thay main laptop:

Việc thay thế main laptop thường chiếm nhiều thời gian nhất vì đa phần các trường hợp laptop bị hỏng cần thời gian để sửa và test kỹ thường là những lỗi hỏng về mainboard hoặc đôi khi cũng có một số trường hợp linh kiện thay thế cho laptop của khách hàng là linh kiện hiếm cần chờ nhập về kho. Kỹ thuật viên sẽ tiến hành kiểm tra kỹ main laptop của khách hàng để xác định chính xác tình trạng lỗi.Tùy thuộc vào từng lỗi để xử lý.

- Thay RAM, ổ cứng laptop:

VAGROUP - Điểm thay thế linh kiện laptop uy tín

Tương tự như việc thay pin, sạc hay bàn phím, thay ram hoặc ổ cứng Laptop cũng khá đơn giản và nhanh chóng, không chiếm nhiều thời gian của khách, luôn đáp ứng được đa dạng nhu cầu nâng cấp của khách hàng. Để tăng tốc độ xử lý các tác vụ cho laptop, người dùng có thể nâng cấp RAM với nhiều lựa chọn tốc độ bus khác nhau, đồng thời cũng có thể sử dụng ổ cứng SSD thay cho ổ HDD thông thường. Nếu như trước kia giá ổ ứng SSD khá cao thì giờ đây người dùng đã có thể dễ dàng trang bị ổ SSD cho laptop của mình vì giá thành ổ SSD và HDD đã gần như tương đương nhau.

Bạn có thể liên hệ với Công ty qua địa chỉ:

Công ty VAGROUP – Số 28 Phố Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Cổng thông tin chính thức của Công ty:

http://vagroup.vn - sualaptophanoi.com – sualaptoplayngay.com – suamaytinh.com

https://www.facebook.com/laptopcutaihanoi

plus.google.com/+Vagroupvn

https://www.youtube.com/channel/UCs1O1YdMpoRxm3OpbqUW5aQ

Địa chỉ Hà Nội: Cơ sở 1: Số 28 Phố Thái Hà - Trung Liệt - Đống Đa - Hà Nội

Điện thoại: 04.7301.6789 - 0948939229 - 0968108889 - Tổng đài hỗ trợ: 19006623

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận