Valentine 2019: sắm smartwatch cho 'người thương' mới đúng điệu

Valentine 2019: sắm smartwatch cho 'người thương' mới đúng điệu

Đồng hồ thông minh không chỉ sở hữu những tính năng hỗ trợ như nhận cuộc gọi, tin nhắn, thông báo hay theo dõi sức khỏe mà chúng còn thể hiện được cá tính của chủ nhân và làm cho bạn thật mới mẻ trong mắt những người xung quanh. Dưới đây là một số mẫu đồng hồ thông minh đáng mua trong dịp lễ tình nhân năm nay

Samsung Galaxy Watch

Valentine 2019: sắm smartwatch cho người thương mới đúng điệu ảnh 1
Galaxy Watch có cả phiên bản mặt to 46mm dành cho nam giới mà bản nhỏ 42mm cho nữ giới và có thêm màu hồng hướng tới phái đẹp. Viền bezel xoay được gần như là một điểm “mê đắm” người dùng với tiếng “click” nhẹ mỗi khi bạn xoay nó. Viền này hoạt động như một công cụ điều hướng nhanh các phần mềm của đồng hồ.
Valentine 2019: sắm smartwatch cho người thương mới đúng điệu ảnh 2
Valentine 2019: sắm smartwatch cho người thương mới đúng điệu ảnh 3
Độ bền cũng là một trong những yếu tố quan trọng nhất của smartwatch. Nhất là khi những chiếc đồng hồ này rất “mong manh yếu đuối” trước những va đập hoặc nặng hơn là rơi rớt và thấm nước. Do đó, mẫu Samsung Galaxy Watch còn đáng mua hơn nữa với chuẩn chống nước lên đến 5ATM. Ngoài ra, nó còn có chứng nhận chống rơi và chống shock MIL-STD-810G. Viền kim loại xung quanh màn hình được gia công tỉ mỉ, chắc chắn, đảm bảo độ bền cao. Dây đeo được làm bằng cao su mang lại cảm giác mềm mại khi đeo, kích thước dây đeo là 22mm với các đường vân chạy dọc.
Valentine 2019: sắm smartwatch cho người thương mới đúng điệu ảnh 4
Một thanh niên FA 'tự thưởng' cho bản thân.
Bạn có thể theo dõi hơn 40 loại hoạt động thể chất khác nhau, theo dõi giấc ngủ chuyên sâu hơn và theo dõi stress. Bạn sẽ trở thành một người biết quan tâm tới sức khỏe của người ấy với Galaxy Watch.

Mức giá của Galaxy Watch vào khoảng 6,7 triệu đồng.

Garmin Vivomove HR Premium

Valentine 2019: sắm smartwatch cho người thương mới đúng điệu ảnh 5
Đây sẽ là món quà các bạn nữ có thể dành cho bạn nam bởi Garmin Vivomove HR có vẻ ngoài đơn giản, không quá màu mè giống đa số đồng hồ thông minh. Nhưng với khung kim loại sáng loáng và dây da thật vẫn toát lên vẻ lịch lãm phù hợp với bạn nam là dân công sở.
Valentine 2019: sắm smartwatch cho người thương mới đúng điệu ảnh 6
Điểm cộng khác của vívomove HR Sport nằm ở việc sắp xếp thông tin hiển thị một cách thông minh, giống với tên gọi sản phẩm. Bình thường màn hình chỉ có hai kim chỉ giờ đơn giản trông chẳng khác gì đồng hồ truyền thống. Khi đưa tay lên hoặc chạm nhẹ 2 lần vào phần dưới, bạn sẽ xem được thông tin chi tiết như thời gian hiện tại, thông báo tin nhắn, cuộc gọi đến khi kết nối với điện thoại và cả những con số thống kê tình trạng sức khỏe người dùng.
Valentine 2019: sắm smartwatch cho người thương mới đúng điệu ảnh 7
 
Valentine 2019: sắm smartwatch cho người thương mới đúng điệu ảnh 8
Về thời lượng dùng pin thực tế của mẫu đồng hồ này cũng gần đúng với thông tin nhà sản xuất công bố, tức khoảng 5 ngày ở chế độ smartwatch và gần 2 tuần ở chế độ thông thường.

Mức giá của Garmin Vivomove HR Premium là 7,4 triệu đồng.

Apple Watch 4

Valentine 2019: sắm smartwatch cho người thương mới đúng điệu ảnh 9
Những món đồ của Apple không thể thiếu trong danh sách quà tặng, với thiết kế hiện đại và trẻ trung với mặt trên của đồng hồ được làm từ hợp kim nhôm bền chắc, viền được mạ vàng, mặt kính được làm nhô lên kết hợp với phần thân máy dày, Apple Watch 4 sẽ đặc biệt phù hợp cho phái đẹp. Kích thước 40mm cũng là vừa đủ nằm trên cổ tay của những cô gái.
Valentine 2019: sắm smartwatch cho người thương mới đúng điệu ảnh 10
Tính năng theo dõi sức khỏe là đặc điểm nổi bật không thể không nhắc đến với Apple Watch Series 4. Thiết bị này được trang bị nhiều loại cảm biến khác nhau, từ đó có thể dùng để đo nhịp tim, theo dõi việc tập luyện thể dục thể thao, đồng thời cho phép ghi lại dữ liệu điện tâm đồ ECG của bạn.

Dung lượng pin của thiết bị có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng lên đến 18 giờ đối với các tác vụ như nghe nhạc, sử dụng các ứng dụng và có thể kéo dài từ 1 đến 2 ngày nếu dùng để liên lạc.

Apple Watch 4 40mm viền vàng – dây hồng hiện có giá khoảng 11,2 triệu đồng.

MISFIT Ray Carbon

Valentine 2019: sắm smartwatch cho người thương mới đúng điệu ảnh 11
 
Valentine 2019: sắm smartwatch cho người thương mới đúng điệu ảnh 12
MISFIT Ray Carbon sẽ phù hợp cho cả nam lẫn nữ bởi thiết kế đơn giản nhưng vẫn tinh tế. Thiết bị có dạng ống tròn đặc biệt được làm từ nhôm và xử lý anodized, pin được gắn ngay trong ống của Misfit. Nếu không thích có thể sử dụng Misfit để làm vòng đeo cổ. Đây là phụ kiện cho người thích sự đơn giản, nhu cầu bao gồm đếm bước đi, tính quãng đường, đo giấc ngủ, quản lý cân nặng, thông báo tin nhắn/ cuộc gọi, chụp ảnh từ xa ... Tất cả các thao tác có thể được thực hiện một cách đơn giản chỉ qua một lần chạm vào mặt nhôm của thiết bị. Sản phẩm này hiện đang có giá 2 triệu đồng.

Fossil Q Jacqueline

Valentine 2019: sắm smartwatch cho người thương mới đúng điệu ảnh 13
Fossil Q Jacqueline được đánh giá là có thiết kế vô cùng đơn giản, nhưng lại rất tinh tế và thanh lịch. Dù “mang danh” là đồng hồ thông minh cho nữ, nhưng thật ra Fossil Q Jacqueline là một chiếc đồng hồ unisex, tức là cả nam và nữ đều có thể đeo vừa và đẹp. Do đó, các bạn nam vẫn có thể sử dụng chiếc đồng hồ này nếu thích. Mặt đồng hồ vẫn là cơ như bình thường toát lên vẻ đẹp vô cùng cổ điển nhưng vẫn hợp thời trang.
Valentine 2019: sắm smartwatch cho người thương mới đúng điệu ảnh 14
 
Valentine 2019: sắm smartwatch cho người thương mới đúng điệu ảnh 15
 
Valentine 2019: sắm smartwatch cho người thương mới đúng điệu ảnh 16
Fossil Q Jacqueline sở hữu một ứng dụng chủ đạo giúp điều khiển mọi tính năng thông minh của đồng hồ. Hiện ứng dụng có sẵn trên cả Android và iOS. Bạn có thể đặt báo thức, cài đặt thêm múi giờ thứ 2 trên đồng hồ (nhấn nút điều khiển ở giữa để kích hoạt) và xem những chỉ số về số bước chân, theo dõi giấc ngủ của mình.

Không chỉ vậy, nút bấm thứ 3 dưới cùng sẽ đóng vai trò điều khiển từ xa, báo rung cho điện thoại (trong trường hợp bạn không nhớ nó nằm đâu), điều khiển âm nhạc, chụp hình sefie hoặc theo dõi mục tiêu hoạt động. Nhìn chung, ứng dụng của Fossil Q Jacqueline rất đơn và dễ sử dụng.

Fossil Q Jacqueline có viên pin CR2025 có thể kéo dài tối đa 6 tháng. Mức giá của sản phẩm này khoảng 5,5 triệu đồng.

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận