Vinsmart sắp tung TV thông minh đầu tiên

Vinsmart sắp tung TV thông minh đầu tiên

Sau các thế hệ di động đầu tiên được trình làng, Vinsmart tiếp tục gây chú ý khi công bố sẽ tung ra nhiều thiết bị điện tử gia dụng và gia nhập cuộc chơi 5G. Mới đây, một bức ảnh hộp đựng TV thông minh của Vsmart bất ngờ lộ diện và trong bức ảnh này có thể thấy đây là TV thông minh, kích thước 55 inch và khởi chạy nền tảng Android TV.

Vinsmart sắp tung TV thông minh đầu tiên - 1

Hiện tại, Vinsmart vẫn chưa công bố thời điểm bán TV đầu tiên ra thị trường. Tuy nhiên việc hộp máy lộ diện sớm và nhiều người cho rằng, thiết bị này có thể sẽ được bán ra sớm, ngay mùa mua sắm sắp tới.

Trước đó, đại diện Vinsmart, Phó chủ tịch Vingroup, bà Lê Thị Thu Thủy cho biết, Vinsmart cũng chỉ sau chưa đầy nửa năm vừa thiết kế sản phẩm, vừa xây dựng nhà máy mà đến cuối 2018 đã đưa ra thị trường 4 mẫu điện thoại độc đáo, dự kiến năm 2019 sẽ đưa ra thị trường thêm 12 mẫu điện thoại. Ngoài điện thoại thì Vinsmart còn sắp cho ra đời máy tính bảng và đang nghiên cứu sản xuất điều hoà, TV, tủ lạnh, thiết bị IoT, camera và đang hợp tác với đối tác Mỹ để sản xuất điện thoại 5G.

Trong cuối tháng 10 năm nay, tại Tọa đàm định hướng và giải pháp phát triển chipset và thiết bị mạng 5G ở Việt Nam, ông Ngô Hoàng Anh (Trưởng phòng Phần mềm nhúng – Viện Nghiên cứu Thiết bị Viễn Thông – Công ty VinSmart, thuộc Tập đoàn Vingroup) chia sẻ, công ty đang tập trung nghiên cứu và sẽ sản xuất các hệ thống thiết bị 5G, IoT. Đồng thời, Vinsmart cũng đã xây dựng phòng Lab để hỗ trợ việc nghiên cứu, phát triển điện thoại 5G và các thiết bị viễn thông 5G.

Đại diện từ Vinsmart cũng cho biết, dự kiến đến tháng 7/2020 sẽ có sản phẩm điện thoại 5G đầu tiên ra mắt. Đến tháng 8/2020 Vinsmart sẽ bắt đầu thử nghiệm các thiết bị viễn thông 5G. Hiện nay VinSmart cũng đã làm việc với Cisco, Intel để phát triển các thiết bị mạng 5G.

Vũ Anh

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận