Vỏ bảo vệ kiêm bộ nhớ mở rộng, sạc dự phòng cho iPhone

Vỏ bảo vệ kiêm bộ nhớ mở rộng, sạc dự phòng cho iPhone

SanDisk vừa giới thiệu vỏ bảo vệ kiêm bộ nhớ ngoài cho iPhone 6 và 6S, với tên gọi iXpand Memory Case. Thiết bị này không chỉ giúp iPhone hạn chế bị hư hỏng trước những va đập mà còn tăng cường đáng kể dung lượng cho iPhone thông qua cổng Lighting, đặc biệt hữu ích đối với dòng iPhone 16GB được cho là rất hạn chế bộ nhớ lưu trữ.

Vỏ bảo vệ kiêm bộ nhớ mở rộng, sạc dự phòng cho iPhone - 1

Vỏ bảo vệ iXpand Memory Case.

iXpand Memory Case có tùy chọn dung lượng 32GB, 64GB và 128GB. Giá bán của iXpand Memory Case trên Amazon hiện tại là 60 USD cho bản 32GB, 100USD cho bản 64GB và 130 USD cho bản 128GB.

Sử dụng thiết bị này, hình ảnh có thể tự động được sao lưu từ Camera Roll trên iPhone đến bộ nhớ mở rộng của thiết bị. Ngoài ra, nó còn cho phép bảo vệ dữ liệu bằng mật khẩu khi kết nối sang máy tính. Khi đó, người dùng máy tính cần phải sử dụng phần mềm SecureAccess của SanDisk để truy cập nội dung bên trong.

Đặc biệt, người dùng còn có thêm tùy chọn pin dự phòng dung lượng 1.900mAh để lắp vào vỏ bảo vệ này. Tất nhiên, kích thước của iPhone ốp thêm phụ kiện sẽ trở nên to hơn, nặng hơn.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận