Xiaomi gây quỹ chuông cửa thông minh hợp cho con gái ở một mình, giá 52 USD

Xiaomi gây quỹ chuông cửa thông minh hợp cho con gái ở một mình, giá 52 USD

Xiaomi gây quỹ chuông cửa thông minh hợp cho con gái ở một mình, giá 52 USD ảnh 1
Xiaomi mới đây đã gây quỹ một sản phẩm là chuông cửa thông minh Chuangmi Smart Cat Eye trên nền tảng gây quỹ cộng đồng Youpin với mức giá 52 USD và giao hàng từ ngày 16 tháng 1 năm 2020.

Sản phẩm này gồm hai phần khác nhau, một màn hình hiển thị thông minh 5 inch và một chiếc camera để đặt trên cửa. Chúng đều có tông màu chủ đạo là màu đen, thiết kế trang nhã.

Xiaomi gây quỹ chuông cửa thông minh hợp cho con gái ở một mình, giá 52 USD ảnh 2
Xiaomi gây quỹ chuông cửa thông minh hợp cho con gái ở một mình, giá 52 USD ảnh 3
Xiaomi gây quỹ chuông cửa thông minh hợp cho con gái ở một mình, giá 52 USD ảnh 4
Và tại sao bạn phải cần đến một chiếc chuông cửa thông minh? Camera đặt bên ngoài có góc nhìn 161° ở độ phân giải Full HD và có thể nhận ra hình dạng tổng thể của mọi người ngay cả trong bóng đêm, thay vì chỉ chụp lại ảnh phần đầu giống như các sản phẩm khác trên thị trường.

Đặc biệt khi kết nối với loa thông minh của Xiaomi, nếu có người gõ cửa âm thanh theo thời gian thực sẽ được phát ngay lập tức để bạn không cần phải nhìn vào màn hình, nghe tiếng cũng có thể nhận ra đó là ai, lạ hay quen. Sản phẩm cũng được tích hợp máy ghi âm, đi kèm một số tính năng AI như nhận dạng khuôn mặt và phát hiện hình dạng con người, nhờ đó giúp giảm tỷ lệ báo động sai.

Xiaomi gây quỹ chuông cửa thông minh hợp cho con gái ở một mình, giá 52 USD ảnh 5
Xiaomi gây quỹ chuông cửa thông minh hợp cho con gái ở một mình, giá 52 USD ảnh 6

Nhưng tính năng hữu ích nhất đó là bạn có thể giả giọng của một người khác và đối thoại với khách bên ngoài, điều này giúp cho những cô gái ở một mình có thể tránh khỏi những phiền phức không đáng có. Chuông cửa này có thể kết nối với ứng dụng Mijia cũng như liên lạc với các sản phẩm khác trong hệ sinh thái Mijia.

Theo Gizmochina

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận