Xiaomi gây quỹ máy ép trái cây cầm tay không dây Zhenmi

Xiaomi gây quỹ máy ép trái cây cầm tay không dây Zhenmi

Xiaomi gây quỹ máy ép trái cây cầm tay không dây Zhenmi ảnh 1
Máy ép trái cây cầm tay không dây Zhenmi có hình trụ dài nhưng vẫn rất nhỏ gọn trong tay, nhìn đẹp, nhã nhặn, cầm nắm thoải mái. Máy có những màu trẻ trung như Cherry Pink và Light Blue.

Chiếc máy này có lưỡi dao bằng thép không gỉ 4 lá, kết hợp với công nghệ Eccentric Spoiler giúp tăng lực đánh lên 35% vỏ ngoài làm từ chất liệu PC + ABS thân thiện với môi trường. Do đó, bạn không cần phải lắc máy ép trái cây trong khi trộn. Nó được quảng cáo là có khả năng xay cả đá.

Xiaomi gây quỹ máy ép trái cây cầm tay không dây Zhenmi ảnh 2
Máy được thiết kế với chức năng ép nước nhanh, chỉ cần bạn nhấp đúp để kích hoạt. Ở chế độ này, chỉ mất 28 giây để vắt nhanh nước trái cây trong khi máy ép trái cây truyền thống mất 40 giây để vắt xong một cốc nước ép. Khi dùng xong, có thể dễ dàng rửa bằng nước vì chúng được thiết kế kín 100% và chống rỉ nước.

Một khả năng đặc biệt nữa đó là chức năng hút chân không để hút sạch không khí, ngăn chặn quá trình oxy hóa của dư lượng trái cây. Máy hút có thể duy trì áp suất -30kPa trong 4 giờ, đảm bảo bên trong máy luôn mới ngay cả khi bị khóa.

Xiaomi gây quỹ máy ép trái cây cầm tay không dây Zhenmi ảnh 3
Viên pin bên trong có dung lượng 2.400mAh, có thể ép 25 cốc nước trái cây tươi khi được sạc đầy, cổng sạc nằm trên đỉnh. Bạn có thể sạc bằng pin dự phòng hay sạc trên xe hơi chỉ trong 2 giờ vì vậy nếu đi đâu chơi xa vẫn thưởng thức được những cốc nước ép mát lành.

Sản phẩm này đang được gây quỹ cộng đồng với giá 28 USD (khoảng 650,000 đồng) và sau đó được bán với giá 33 USD (khoảng 770,000 đồng).

Theo Gizmochina

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận