Xiaomi Mi Watch ra mắt: Apple Watch phiên bản giá rẻ chưa tới 5 triệu đồng

Xiaomi Mi Watch ra mắt: Apple Watch phiên bản giá rẻ chưa tới 5 triệu đồng

Xiaomi Mi Watch ra mắt: Apple Watch phiên bản giá rẻ chưa tới 5 triệu đồng ảnh 1
Mi Watch vừa được Xiaomi ra mắt sở hữu thiết kế trông rất giống với chiếc Apple Watch với màn hình cảm ứng vuông được bảo vệ bởi kính sapphire, nút cuộn và nút bấm ở cạnh phải. Tấm nền AMOLED có kích thước 1,78 inch và có mật độ điểm ảnh 326ppi. Trong khi mặt sau của đồng hồ được làm bằng gốm. Bên dưới nó sẽ là vị trí của micro và một nút đa năng. Ở cạnh trái, smartwatch này có một micro khác và loa ngoài. Ở phía dưới, bạn sẽ thấy các chân cho đế sạc và cảm biến nhịp tim. Đi kèm Mi Watch là dây cao su, mà theo Xiaomi là thân thiện với da và không gây dị ứng. Mi Watch có hai phiên bản màu sắc là bạc hoặc xám, trong khi dây đi kèm có bốn tuỳ chọn là đen, trắng, bạc và xanh.
Xiaomi Mi Watch ra mắt: Apple Watch phiên bản giá rẻ chưa tới 5 triệu đồng ảnh 2
Xiaomi Mi Watch ra mắt: Apple Watch phiên bản giá rẻ chưa tới 5 triệu đồng ảnh 3
Về cấu hình, Mi Watch được trang bị bộ xử lý Snapdragon Wear 3100 4G, có 4 nhân Cortex A7 tốc độ 1.2 GHz. Xiaomi gọi chiếc smartwatch mới ra mắt là thiết bị đeo đầu tiên sử dụng Snapdragon 3100 4G, có lẽ vì đồng hồ Fossil Gen 5 với Snapdragon 3100 không có kết nối di động.

Pin cũng là một trong những điểm nổi bật nhất của Mi Watch. Thiết bị này sở hữu một trong những viên pin lớn nhất từng thấy trên một chiếc smartwatch với dung lượng là 570mAh. Để so sánh, những chiếc đồng hồ như Huawei Watch GT 2 46mm, Galaxy Watch Active 2 (44mm) hay thậm chí Apple Watch 5 chỉ đi kèm với pin lần lượt là 455mAh, 340mAh và 296mAh. Theo công bố từ Xiaomi, Mi Watch cho thời gian sử dụng lên tới tới 36 giờ hoặc tối đa hai ngày chỉ với một lần sạc. Xiaomi cho biết mẫu Apple Watch series 5 mới nhất của Apple cũng chỉ có thời lượng sử dụng pin dừng lại ở mức 16 giờ.

Xiaomi Mi Watch ra mắt: Apple Watch phiên bản giá rẻ chưa tới 5 triệu đồng ảnh 4
Xiaomi Mi Watch ra mắt: Apple Watch phiên bản giá rẻ chưa tới 5 triệu đồng ảnh 5
Xiaomi Mi Watch ra mắt: Apple Watch phiên bản giá rẻ chưa tới 5 triệu đồng ảnh 6
Xiaomi Mi Watch ra mắt: Apple Watch phiên bản giá rẻ chưa tới 5 triệu đồng ảnh 7
Smartwatch của Xiaomi còn hỗ trợ các tính năng khác như NFC, Bluetooth 4.2, Wi-Fi (n), GPS, động cơ rung độc lập và loa khá lớn. Giống như các đối thủ khác, Mi Watch cũng hỗ trợ eSIM giúp người dùng có thể kết nối mạng internet hay thực hiện các cuộc gọi mà không cần kết nối với smartphone.

Trong một động thái bất ngờ, Mi Watch sử dụng nền tảng WearOS của Google. Tuy nhiên, Xiaomi có tiến hành tinh chỉnh giao diện của Mi Watch và gọi nó là "MIUI for Watch". Xiaomi cũng thay thế trợ lý ảo Google Assistant bằng trợ lý ảo XiaoAI của riêng mình.

Xiaomi Mi Watch ra mắt: Apple Watch phiên bản giá rẻ chưa tới 5 triệu đồng ảnh 8
Được biết, ngoài các tính năng tập trung vào thể dục thông thường có trên thiết bị đeo, smartwatch của Xiaomi còn hỗ trợ theo dõi nhịp tim, cảm biến oxy máu tối đa VO2, theo dõi giấc ngủ và năng lượng cơ thể. Trong một trong những video quảng cáo, Xiaomi đã xác nhận rằng người dùng có thể mang Mi Watch khi bơi lội.
Xiaomi Mi Watch ra mắt: Apple Watch phiên bản giá rẻ chưa tới 5 triệu đồng ảnh 9
Được biết, Xiaomi Mi Watch sẽ chính thức lên kệ từ ngày 11/11 tới đây với mức giá 185 USD (khoảng 4,3 triệu đồng). Smartwatch này còn có một phiên bản đặc biệt với thân máy cũng như dây đeo được hoàn thiện từ chất liệu thép không gỉ và được bán với giá 284 USD (khoảng 6,6 triệu đồng).

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận