Xiaomi ra mắt đồng hồ TwentySeventeen mới, giá chỉ 25 USD

Xiaomi ra mắt đồng hồ TwentySeventeen mới, giá chỉ 25 USD

Xiaomi ra mắt đồng hồ TwentySeventeen mới, giá chỉ 25 USD ảnh 1
Nhìn qua thì rất giống phiên bản đầu tiên tuy nhiên TwentySeventeen mới không có ô hiển thị ngày và cực kỳ mỏng, chỉ 5,5mm. Kính sapphire ngoài chống xước tốt còn mang lại cho TwentySeventeen một dáng vẻ cao cấp, mặt đồng hồ có đường kính 40mm.
Xiaomi ra mắt đồng hồ TwentySeventeen mới, giá chỉ 25 USD ảnh 2
Xiaomi ra mắt đồng hồ TwentySeventeen mới, giá chỉ 25 USD ảnh 3
Theo như trên trang web của Xiaomi, đây là chiếc đồng hồ dành cho cả nam và nữ. Nhưng phụ nữ có thể thấy nó hấp dẫn hơn vì thiết kế siêu mỏng của nó. Bằng cách tối ưu hóa thiết kế với cấu trúc kim loại của nó, bộ dao động thạch anh siêu mỏng được tích hợp sâu và nó gần với cổ tay khi đeo. Dây đeo và mặt số sử dụng cùng một loại thép không gỉ 316L được xử lý bằng cách đánh bóng thủ công 16 bước. Nó có hai kim chỉ giờ và phút rất đơn giản và không có bất cứ lô-gô nào trong đồng hồ.

Với thép không gỉ xuất xứ Nhật Bản và kính sapphire, chiếc đồng hồ có thể chống mài mòn, chống xước tốt. Chiếc đồng hồ này có khả năng chống mòn và độ cứng chỉ đứng sau kim cương. Quá trình sản xuất của chiếc đồng hồ này sử dụng một quá trình phủ một lớp màu xanh nhằm để không bị lóa và dính dấu vân tay. Ngoài ra, chiếc đồng hồ này cũng được làm bằng dây đai dạng lưới dệt bằng thép không gỉ chất lượng cao của Milan, được trang trí tao nhã và tinh tế. Công nghệ dệt đai thép hiện đại mang lại cho nó một diện mạo cao cấp.

Xiaomi ra mắt đồng hồ TwentySeventeen mới, giá chỉ 25 USD ảnh 4
Xiaomi ra mắt đồng hồ TwentySeventeen mới, giá chỉ 25 USD ảnh 5
Xiaomi ra mắt đồng hồ TwentySeventeen mới, giá chỉ 25 USD ảnh 6
Về chức năng, đồng hồ TwentySeventeen mới có chống nước chuẩn 3ATM để sử dụng hàng ngày. Nó có thể được đeo một cách an toàn khi rửa tay, rửa mặt hoặc đi dưới một ngày mưa nhưng không sử dụng nó để lướt sóng và bơi lội vì nó chỉ hỗ trợ độ sâu là 30 mét.

TwentySeventeen có ba màu gồm đen, bạc và vàng. Dù mới được đưa lên nhưng dự án gây quỹ cho TwentySeventeen mới đã hoàn thành 46% mục tiêu đề ra. Dự án sẽ kết thúc trong 13 ngày nữa và khách hàng góp vốn có cơ hội mua TwentySeventeen với giá ưu đãi 25 USD (tương đương 600.000 đồng). Khi tung ra thị trường TwentySeventeen sẽ được bán với giá khoảng 39 USD (tương đương 907.000 đồng).

Theo Gizchina

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận