Xiaomi ra mắt sạc dự phòng ZMI 20000mAh: sạc nhanh 2 chiều 18W, giá 21 USD

Xiaomi ra mắt sạc dự phòng ZMI 20000mAh: sạc nhanh 2 chiều 18W, giá 21 USD

Xiaomi ra mắt sạc dự phòng ZMI 20000mAh: sạc nhanh 2 chiều 18W, giá 21 USD ảnh 1
Sạc dự phòng ZMI mới có vỏ được làm từ vật liệu bảo vệ môi trường PC + ABS tạo nên sự chắc chắn, bền bỉ, chống va đập tốt, các đường vân trên thân, giúp tăng cường độ bám và mang lại cảm giác cầm nắm thoải mái nhất cho người sử dụng.

Ở bên trong, sạc dự phòng mới của ZMI sử dụng các cảm biến điện dung có độ chính xác cao, đảm bảo an toàn khi sử dụng, cải thiện hiệu quả tỷ lệ chuyển đổi năng lượng và ổn định điện áp đầu ra. Bên cạnh đó, nó cũng có thể tự bảo vệ khi gặp các điều kiện bất thường, ví dụ như quá tải, xả quá mức, nhiệt độ cao, ngắt mạch…

Xiaomi ra mắt sạc dự phòng ZMI 20000mAh: sạc nhanh 2 chiều 18W, giá 21 USD ảnh 2
Pin sạc dự phòng ZMI 20000mAh 18W có tính năng hiện đại hơn các phiên bản trước khi được hỗ trợ khả năng sạc nhanh 18W cả hai chiều. Sản phẩm này có khả năng sạc 3 thiết bị cùng lúc như điện thoại di động, máy tính bảng, máy chơi game, tai nghe, ... Pin sạc dự phòng ZMI có công suất 18W có thể cung cấp sạc nhanh cho các thiết bị Iphone có hỗ trợ sạc nhanh từ iphone 8 trở lên, nhanh hơn 53% so với củ sạc tặng kèm của Apple.

Ngoài sạc nhanh, sạc dự phòng ZMI mới còn có chế độ sạc thấp để sạc cho các thiết bị có nguồn điện thấp hơn như tai nghe Bluetooth, vòng tay theo dõi sức khỏe… Mặt khác, bạn cũng có thể dùng cổng USB-A để cắm quạt USB ZMI và sử dụng khi mất điện. Mức giá cho sạc dự phòng này là 21 USD.

Theo Gizmochina

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận