Xiaomi sẽ ra mắt Mi Band 4 trong năm nay

Xiaomi sẽ ra mắt Mi Band 4 trong năm nay

Theo giám đốc tài chính của Huami, đơn vị hợp tác duy nhất của Xiaomi trên thị trường thiết bị đeo tay, Xiaomi chắc chắn sẽ ra mắt chiếc Mi Band 4 ngay trong năm nay, nhưng không phải trong tháng 3 hay tháng 4 tới đây.

Xiaomi sẽ ra mắt Mi Band 4 trong năm nay ảnh 1
Với Mi Band 4, thiết bị này sẽ được ra mắt trong năm 2019 này. Nhưng tôi không dám chắc là nó sẽ được giới thiệu vào tháng 3 hay tháng 4 đâu. Mỗi khi một thế hệ được ra mắt, chúng tôi đều học hỏi được điều gì đó để có thể làm tốt hơn sau này. Và đối với Mi Band 3, bạn có thể nhìn vào doanh số bán hàng của phụ kiện này trong năm 2018, nó thực sự tối hơn nhiều so với thế hệ trước đó. Vậy nên chúng tôi hy vọng Mi Band 4 sẽ tiếp tục xu hướng này khi được bán ra trong tương lai. Hiện tại Mi Band 3 vẫn là một sản phẩm hot. Chúng tôi sẽ cùng Xiaomi chọn một thời điểm thích hợp để ra mắt Mi Band 4 trong năm nay.” – David Cui, giám đốc tài chính của Huami cho biết.

Mi Band 4 chưa biết chừng sẽ được trang bị màn hình màu hoặc công nghệ điện tâm đồ ECG tương tự Apple Watch. Nếu đúng như vậy, không có lý do gì để Mi Band 4 tiếp nối thành công của 2 thế hệ trước.

Theo Androidauthority

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận