Xiaomi tiêu thụ 1 triệu chiếc Mi Band 4 chỉ trong vòng 8 ngày, Việt Nam 'khan hàng'

Xiaomi tiêu thụ 1 triệu chiếc Mi Band 4 chỉ trong vòng 8 ngày, Việt Nam 'khan hàng'

Ở thị trường nước ngoài, các tín đồ sẽ có cơ hội sở hữu siêu phẩm này vào ngày 26/6 tới. Tại châu Âu, Mi Band 4 sẽ chính thức lên kệ với tên gọi Mi Smart Band 4.

Xiaomi tiêu thụ 1 triệu chiếc Mi Band 4 chỉ trong vòng 8 ngày, Việt Nam khan hàng ảnh 1

Sở hữu màn hình màu và khả năng theo dõi vận động của người dùng tốt hơn, nhất là với những ai chăm tập luyện thể dục thể thao, siêu phẩm thiết bị đeo tay Mi Band 4 của Xiaomi đã làm chao đảo thị trường Trung Quốc ngay sau khi mới ra mắt hồi đầu tháng.

Xiaomi cho biết, có thời điểm công ty này bán được khoảng 5.000 lô hàng Mi Band 4 trong vòng một giờ đồng hồ khiến nó trở thành thiết bị đeo tay bán chạy nhất của hãng từ trước đến nay.

Siêu phẩm này được trang bị màn hình OLED cùng độ phân giải tốt hơn so với màn hình đơn sắc trên các thiết bị tiền nhiệm. Ngoài ra, Mi Band 4 còn được thiết kế mặt kính cong 2,5D cùng với nhiều chức năng hơn.  Đặc biệt là, Xiaomi đã tối ưu hóa thời lượng pin trên Mi Band 4 ở mức 15-20 ngày.

Giá bán của Mi Band 4 ở thị trường Trung Quốc là 169 yuan (khoảng 572.000 đồng) trong khi phiên bản tích hợp NFC sẽ có giá là 299 yuan (khoảng 790 nghìn VNĐ). Thiết bị chính hãng tại Việt Nam có giá 850.000 đồng. Còn ở Tây Ban Nha và một số nước châu Âu, Mi Band 4 lên kệ giá 35 euro (khoảng 926.000 đồng).

 

Minh Anh

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận