XOR – Tấm khiên toàn năng trong thời đại số

XOR – Tấm khiên toàn năng trong thời đại số

XOR chính là chiếc điện thoại có thể bảo vệ người dùng trước mọi rủi ro của thời đại số, đặc biệt khi tội phạm công nghệ ngày càng tinh vi.

Ngược với số đông, điện thoại XOR dù thuộc hàng xa xỉ bậc nhất thế giới với giá bán lên tới hàng trăm triệu đồng, nhưng lại không hề tích hợp các chức năng theo kiểu mặc định như camera, màn hình cảm ứng hay Apps lẫn GPS. Đơn giản, XOR chính là cỗ máy tinh xảo đưa người dùng trở lại với đời thực thông qua một thiết kế thuộc dạng kinh điển.

XOR – Tấm khiên toàn năng trong thời đại số

Trong thời đại công nghệ, sự an toàn và riêng tư cá nhân đang trở nên "mong manh" hơn bao giờ hết. Theo Reuters và hãng bảo mật Krytowire, hàng triệu người dùng iPhone bị theo dõi và hack dữ liệu trong nhiều năm trời mà không hay biết, trong khi những chiếc điện thoại Android cũng trở thành "mồi ngon" cho tin tặc. Mỗi ngày, người dùng đối mặt với không ít tin nhắn giả mạo, quấy rầy hay cuộc gọi nặc danh hòng chiếm đoạt tài chính và đánh cắp thông tin cá nhân.

Và XOR ra đời - như một tấm khiên toàn năng, một trợ thủ đắc lực bảo vệ an toàn cho những chủ nhân minh triết. Hình ảnh tấm khiên của người Celtic từ thời Lưỡng Hà cổ đại trên logo điện thoại cũng chính là sự khẳng định rõ ràng nhất. Mỗi chiếc điện thoại XOR đều được tích hợp hàng loạt công nghệ tiên tiến như Hệ điều hành riêng biệt XOR OS cùng công nghệ XOR-Shield ngăn chặn nguy cơ bị đánh cắp dữ liệu và nghe lén. Mọi nguy cơ tấn công từ các mạng vô tuyến - qua SIM hay tin nhắn SMS độc hại - đều được loại bỏ thông qua trạm chống tín hiệu thu phát sóng vô tuyến giả tích hợp trên chiếc X2 Titanium. Ngoài ra, công nghệ SIM scanner trên chiếc XOR sẽ bảo vệ người dùng trước những tin nhắn mạo danh tổ chức tài chính hay các tin tặc bóng tối. Trong thời đại số, sự riêng tư và an toàn tuyệt đối của người dùng được XOR đặt lên hàng đầu thông qua các công nghệ và phát kiến tối ưu. 

Những tính năng vượt trội đi ngược số đông

Ra đời từ trái tim nước Anh - nơi nổi tiếng là cái nôi của kỹ thuật cơ khí chính xác, những chiếc điện thoại XOR được khoác trên mình lớp vẻ ngoài tinh xảo, hội tụ đủ cả ba yếu tố Chân - Thiện - Mỹ. Khi thế giới ưu tiên sản xuất đại trà, những chiếc điện thoại XOR lại được chế tác cầu kỳ theo phương thức thủ công với hơn 100 bước cùng 170 chi tiết lớn nhỏ. XOR có vẻ ngoài tinh tế và sang trọng nhờ thiết kế "Công thái học" với những đường cong uốn lượn. Miếng da ôm trọn phần lưng được kỳ công tuyển chọn từ những miếng da bê tốt hàng đầu châu Âu và trải qua quá trình xử lý công phu tại hai xưởng thuộc da hàng đầu nước Pháp. Màn hình hiển thị được bảo vệ bằng tinh thể sapphire, một vật liệu cứng tới mức chỉ có thể cắt bằng các dụng cụ từ kim cương.

XOR – Tấm khiên toàn năng trong thời đại số - Ảnh 1.

Mỗi chiếc điện thoại XOR được chế tác cầu kì hoàn toàn thủ công bởi một người thợ có hơn 30 năm kinh nghiệm.

Chưa dừng ở đó, XOR còn đạt độ bền khó tin và khả năng chịu đựng phi thường nhờ việc sử dụng các vật liệu như Titanium Grade 5 và gốm Ceramic cho phần thân và toàn bộ khung viền. Mọi giới hạn trên một chiếc điện thoại truyền thống đều bị vượt qua với những tính năng như cảm biến đo lường chất lượng không khí hay phần nhạc chuông được soạn riêng bởi nhạc sĩ lừng danh chuyên viết nhạc cho các bộ phim Hollywood - Mark Sayfrizt giai điệu "chất", âm sắc vượt trội, không thể trộn lẫn.

XOR – Tấm khiên toàn năng trong thời đại số - Ảnh 2.

Điện thoại XOR được tạo nên từ những chất liệu vô cùng tinh xảo.

Ông Hutch Hutchison, Giám đốc thiết kế của XOR cho hay: "Sứ mệnh của XOR là bảo vệ người dùng và thông điệp ý nghĩa nhất nằm ở logo mô phỏng tấm khiên của người Celtic cổ. Mấu chốt nằm ở việc mã hóa đầu - cuối cuộc gọi và tin nhắn cá nhân nhằm ngăn chặn việc rò rỉ thông tin qua Internet. Với tôi, thiết kế và chế tác chính là một. Một sản phẩm chỉ thật sự hoàn mỹ khi thiết kế hòa quyện với công năng. Tôi gọi đó là nghệ thuật chế tác."

Tại Việt Nam, XOR giới thiệu dòng sản phẩm thế hệ mới XOR X2 Titanium với 4 phiên bản: Classic, Ebony, Marine và Rose. Đặc biệt, để tri ân các khách hàng đã đồng hành cùng thương hiệu đến từ xứ sở sương mù, từ ngày 26/04/2022, XOR triển khai chương trình "XOR Ultimate Care" cho khách hàng đã mua điện thoại XOR chính hãng, theo đó khách hàng sẽ được miễn phí kiểm tra, làm sạch, đánh bóng máy, cập nhật phần mềm mới nhất và bảo trì nâng cấp pin… Ngoài ra XOR dành tặng 01 bộ sạc chính hãng trị giá 2.500.000Đ khi khách hàng đăng ký dịch vụ bảo hành trong thời gian này.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận