Xperia X Performance sẽ không bán chính hãng tại Việt Nam

Xperia X Performance sẽ không bán chính hãng tại Việt Nam

Xperia X Performance sẽ không bán chính hãng tại Việt Nam

Ngày hôm qua 16/6, Sony đã bắt đầu bán ra sản phẩm Xperia X Performance tại thị trường Đài Loan - Đây là thị trường đầu tiên đón nhận Xperia X Performance.

Trong kế hoạch phân phối sản phẩm tiếp theo của mình, sau thị trường Đài Loan, Xperia X Performance sẽ tiếp tục đi đến các thị trường Châu á khác trong tháng này và tháng sau là thị trường Châu Âu. Tuy nhiên, Việt Nam không nằm trong kế hoạch phân phối sản phẩm này của Sony.

Trước đó, Sony Việt Nam cũng đã giới thiệu ra thị trường hai sản phẩm Xperia X và Xperia XA (ra mắt cùng lúc với X Performance tại MWC 2016) ngay đầu tháng 6 năm nay. Đại diện từ hãng của tiết lộ Xperia X Performance sẽ không bán tại thị trường này vì không phù hợp.

Như vậy, qua hai thông tin trên có thể thấy, Xperia X Performance chắc chắn sẽ không được bán tại Việt Nam.

Theo như lý giải từ một nhà bán lẻ tại Việt Nam, Xperia X Performance sở hữu mức giá khá cao và nếu về thị trường này sẽ hơn 20 triệu đồng. Đây chính là rào cản để sản phẩm có thể đến với tay người tiêu dùng trong bối cảnh thị trường di động Việt hiện đa dạng sản phẩm và cạnh tranh khốc liệt.

Về mặt sản phẩm, Xperia X Performance là thiết bị di động cao cấp nhất với lối thiết kế quen thuộc Monolythic từng xuất hiện trên mẫu Xperia Z5.

Tuy nhiên, sự thay đổi lớn là chất liệu sử dụng bằng kim loại thay cho sự kết hợp giữa kính cường lực và kim loại như trước đây. Lớp kính bảo vệ của màn hình được thiết kế dạng cong 2.5D. Đặc biệt, máy có đến 4 màu sắc để người dùng lựa chọn và trong đó có màu vàng hồng và vàng chanh.

Một điểm nhấn chính của dòng họ Xperia đó là camera, Xperia X Performance sử dụng cảm biến Exmor RS 23MP kích thước 1/2.3" với ống kính G Lens 24mm khẩu độ f/2.0. Camera này tích hợp công nghệ lấy nét lai Hybrid AF giúp cho máy có thể chụp ảnh và lấy nét nhanh.

Phan Tuấn

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận