Xuất hiện bản rút gọn của Galaxy S8 ở Trung Quốc

Xuất hiện bản rút gọn của Galaxy S8 ở Trung Quốc

Một thiết bị của Samsung vừa được chứng nhận trên website của cơ quan cấp chứng nhận thiết bị viễn thông TENNA (Trung Quốc). Máy có thiết kế và kích thước giống hệt Galaxy S8 nhưng có một số thay đổi bên trong.

Xuất hiện bản rút gọn của Galaxy S8 ở Trung Quốc

Theo Android Authority, website của TENNA vừa xuất hiện một thiết bị chưa ra mắt của Samsung (tên mã SM-G8750). Kiểu dáng máy giống hệt Galaxy S8 nhưng cấu hình có chút thay đổi khiến nhiều khả năng đây chính là biến thể "Lite" của dòng flagship năm ngoái đến từ Samsung.

Cụ thể, TENNA ghi máy có màn hình 5.8 inch giống Galaxy S8 nhưng độ phân giải chỉ là Full HD+ (2220x1080 pixel) thay vì Quad HD+ (2960x1440 pixel). Ngoài ra, camera sau trên máy có độ phân giải 16MP chứ không phải 12MP. Samsung thường dùng cảm biến 16MP cho dòng tầm trung A-series giá bán rẻ hơn.

Nhìn vào bức ảnh đầu bài, có thể thấy cảm biến nhịp tim trên Galaxy S8 cũng không xuất hiện. Máy trang bị vi xử lý 8 nhân xung nhịp 2.2GHz hoặc 1.8GHz, khác với vi xử lý của Galaxy S8.

Ngoài những khác biệt trên, máy cùng có pin 3.000 mAh, camera trước 8MP, cảm biến mống mắt, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB và nút kích hoạt Bixby tương tự S8.

Khá kỳ lạ khi Samsung lại có động thái ra mắt bản rút gọn của dòng flagship cũ. Chắc chắn đây là bản rút gọn của Galaxy S8 vì cảm biến vân tay nằm kế bên camera chứ không phải ở dưới như Galaxy S9.

SM-G8750 cũng không phải thiết bị duy nhất của Samsung xuất hiện trên TENNA trong thời gian gần đây. Tháng trước, một phiên bản của Galaxy S9 cũng lộ diện với camera kép xếp dọc, tên mã SM-G8850, pin 3.000 mAh, vi xử lý giống Galaxy S9, RAM 4/6GB và màn hình 5.8 inch Quad HD+.

Phúc Thịnh

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận