2 mẫu loa hỗ trợ sạc bằng năng lượng mặt trời

2 mẫu loa hỗ trợ sạc bằng năng lượng mặt trời

Vừa qua, SoundMax đã cho ra mắt hai mẫu loa mới với khả năng sạc không dây cho điện thoại và sạc pin bằng năng lượng mặt trời.

SoundMax AC-2 có ngoại hình nhỏ gọn và nặng chỉ 600 g, giúp người dùng dễ dàng mang theo đi bất cứ đâu. Tương tự như các sản phẩm khác trước đó, loa cũng được nhà sản xuất tích hợp đầy đủ các cổng kết nối thông dụng, đơn cử như USB, khe cắm thẻ nhớ...

Với thiết kế màng loa hướng ra hai bên, loa cho âm thanh khá ổn, thích hợp cho cả nhu cầu giải trí và xem phim trên điện thoại.

Trải nghiệm thực tế cho thấy SoundMax AC-2 tương thích với hầu hết các dòng smartphone có hỗ trợ sạc không dây, tuy nhiên, nếu sử dụng ốp lưng quá dày, chức năng sạc không dây sẽ bị ảnh hưởng. Tính năng sạc không dây sẽ luôn được bật kể cả khi bạn đang cắm sạc cho loa.

2 mau loa ho tro sac bang nang luong mat troi

Với thiết kế nằm ngang, bạn có thể vừa sạc điện thoại vừa xem phim với SoundMax AC-2.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, SoundMax AC-2 được tích hợp viên pin có dung lượng 4.400 mAh, sản phẩm đóng vai trò như một chiếc loa không dây kiêm sạc dự phòng. Hiện tại sản phẩm đang được bán ra với mức giá 660.000 đồng.

Bên cạnh đó, SoundMax còn giới thiệu thêm mẫu loa không dây, hỗ trợ sạc bằng năng lượng mặt trời, AS-6. Sản phẩm có thiết kế vừa hiện đại, vừa mang nét cổ điển, gợi nhớ đến những mẫu radio cầm tay.

2 mau loa ho tro sac bang nang luong mat troi-Hinh-2

SoundMax AS-6 có tấm pin mặt trời phía trên giúp người dùng hạn chế được việc cắm sạc.

Bên cạnh khả năng chơi nhạc không dây, loa còn hỗ trợ phát nhạc thông qua USB, thẻ nhớ... Bên cạnh hai loa toàn dải hướng thẳng về phía trước, SoundMax AS-6 còn được nhà sản xuất tích hợp thêm một loa bass thụ động giúp cải thiện chất lượng nốt trầm.

Sản phẩm tuy chỉ được trang bị pin dung lượng 2.200 mAh, nhưng với tấm pin mặt trời lớn ở mặt trên, bạn chắc chắn sẽ hiếm khi phải cắm sạc cho thiết bị. Hiện SoundMax AS-6 đang được bán ra với mức giá 396.000 đồng.

Theo Kynguyenso

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận