3 cách tải video Facebook chất lượng cao về điện thoại và máy tính

3 cách tải video Facebook chất lượng cao về điện thoại và máy tính

bao mat

Đầu tiên, các bạn tải về ứng dụng Documents trên AppStore TẠI ĐÂY.

Trên ứng dụng Facebook iPhone, các bạn lấy link bất kỳ clip nào muốn tải bằng cách bấm Chia sẻ > Sao chép địa chỉ liên kết tại POST video.

fb

Các bạn mở Documents lên, chuyển qua tab trình duyệt rồi truy cập vào địa chỉ: https://www.onlinevideoconverter.com/video-converter 

Dán link video facebook đã sao chép vào khung, chọn định dạng video rồi bấm OK > Quá trình chuyển đổi diễn ra, các bạn chờ hoàn tất 100%.

fb

Lúc này các bạn bấm TẢI XUỐNG > Save > Chờ video tải về là xong.

fb

Để chuyển video vào thư viện, các bạn vào trình quản lý download của Documents, bấm chọn vào video > Move > Chọn Camre Roll là clip sẽ được chuyển qua Thư viện trên iPhone.

fb

2. Trên Android

Mọi người có thể dễ dàng download các video trên Youtube, Facebook,... thông qua ứng dụng Keepvid, các bạn có thể tải về tại địa chỉ bên dưới.

  • Tải về Keepvid.

Khi mở lên, ứng dụng sẽ liệt kê các ứng dụng cho mọi người lựa chọn. Để tải về video trên Facebook, bạn chỉ cần đăng nhập tài khoản của mình vào.

fb

Tiếp theo, trên video sẽ xuất hiện nút Download, mọi người chỉ việc nhấn vào là có thể tải về máy.

fb

Ngoài ra, ứng dụng còn cho phép bạn có thể tải về một video bất kì dựa vào địa chỉ của nó. Người dùng chỉ cần chọn vào dấu "+" ở góc, sau đó dán địa chỉ clip mình muốn là xong.

fb

3. Trên máy tính

Có khá nhiều trang web cho phép bạn có thể tải về video trên Facebook nhưng mình xin giới thiệu một địa chỉ đơn giản và dễ dùng có tên Fbdown.net. Để tải về, mọi người chỉ cần truy cập vào trang, sau đó dán đường link của video vào và nhấn Tải về.

  • Fbdown.net
fb

Người dùng có thể lựa chọn chất lượng video là Bình thường hoặc HD tuỳ theo nhu cầu của mình.

fb

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận