5 tính năng vừa được cập nhật trên ứng dụng họp nhóm Microsoft Teams

5 tính năng vừa được cập nhật trên ứng dụng họp nhóm Microsoft Teams

Kể từ lần ra mắt chính thức cách đây 3 năm, Microsoft Teams đã góp phần thay đổi không nhỏ đến xu hướng và văn hóa làm việc trên toàn thế giới. Nhân dịp sinh nhật 3 tuổi, Microsoft Teams vừa được cập nhật nhiều tính năng mới, trong đó có những tính năng quan trọng giúp thầy cô và học sinh, sinh viên học nhóm được trọn vẹn hơn.

5 tinh nang vua duoc cap nhat tren ung dung hop nhom microsoft teams hinh anh 1

Microsoft Teams là phần mềm giúp họp nhóm từ xa.

- Real-time noise suppression: Tự động giảm thiểu tiếng ồn xung quanh, giúp người dùng có thể nghe rõ hơn trong các cuộc họp.

- Raise hand: Tính năng này giúp người dùng gửi tín hiệu cho biết họ muốn phát biểu ý kiến, đặc biệt có ích trong các cuộc họp lớn.

- Tích hợp Teams với thiết bị đeo đầu RealWear HMT-1: Dành cho người dùng cần cập nhật thông tin và thực hiện trao đổi một cách nhanh chóng mà không phải thao tác mở các thiết bị khác.

- Ứng dụng Bookings trong Teams: Giúp người dùng có thể sắp xếp lịch hẹn/tư vấn với khách hàng dễ dàng, dùng trong kinh doanh.

- Pop out chats: Giúp người dùng có thể tách ra nhiều cửa sổ để thuận tiện hơn trong việc tương tác giữa các nhóm khác nhau.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận