Bản hack lừa game thủ gian lận CS:GO được dân mạng hoan nghênh

Bản hack lừa game thủ gian lận CS:GO được dân mạng hoan nghênh

Đã có phần mềm gian lận thì cũng có phần mềm chống gian lận của nhà phát hành. Với những game thủ có trình độ lập trình cao, họ còn có cách chống hack riêng.

Các player thuộc dòng game bắn súng FPS không mấy xa lạ việc đối thủ hoặc đồng đội sử dụng phần mềm gian lận. Từ lâu, hack đã là vấn nạn chung của dòng game này, từ Đột Kích cho đến PUBG, PUBG Mobile hay CS:GO.

Tựa game mới Valorant của Riot cũng không tránh khỏi "số phận". Nhưng đã có phần mềm gian lận thì sẽ có phần mềm chống gian lận của nhà phát hành. Còn với những game thủ có trình độ chuyên môn lập trình cao, họ cũng có cách riêng để vô hiệu hoá hacker.

Ban hack lua game thu gian lan CS:GO duoc dan mang hoan nghenh

Hack cheat là vấn nạn tồn tại lâu năm trong game bắn súng. Ảnh: Talkesport.

Cuối năm 2019, người dùng YouTube có tên ScriptKid đã đăng đoạn clip thời lượng 7 phút, nội dung về việc anh ta “troll” những hacker trong PUBG bằng phần mềm “hack giả”.

Đến hôm 4/7, do yêu cầu của cộng đồng, ScriptKid một lần nữa tái xuất. Lần này, anh chàng chi hẳn 610 USD quảng cáo phần mềm hack giả đến tay người chơi gian lận của CS:GO.

Cũng như clip trước, ScriptKid khiến gamer bất chính của CS:GO phải thất vọng với những "tính năng" có trong bản "hack". Cụ thể, khi ném bom lửa, chuột tự "nhả" bom và khóa phím di chuyển. Kẻ địch sẽ tự chết cháy trong bom lửa của hắn.

Kế đến, khi gỡ bom, việc gỡ dừng ở giây cuối cùng, đi kèm tiếng thông báo lừa đối tượng bom đã được gỡ. Khi kẻ gian có quá nhiều tiền, hắn sẽ tự động mua một loạt vũ khí "lởm" cho đến khi hết tiền.

Khi sấy, có 50% khả năng súng tự rơi. Khi dùng vũ khí có ống ngắm, kéo chuột xuống thì ống ngắm sẽ đi lên.

Ban hack lua game thu gian lan CS:GO duoc dan mang hoan nghenh-Hinh-2

Nhiều bình luận ủng hộ việc làm của ScriptKid. Ảnh: Chụp màn hình.

Ngoài ra, khi bước vào những khu vực thường có giao tranh, tự tăng độ nhạy của chuột lên 1.000, kẻ gian vì thế tự quay vòng tròn liên tục. Khi chuyền súng cho đồng đội, đối tượng sẽ tự động bắn vào đầu bạn chơi.

Đoạn clip nhận được nhiều phản hồi tích cực của cộng đồng game thủ. Hầu hết đều cảm thấy thích thú trước việc người chơi gian lận bị lừa.

“ScriptKid đã thay Chúa ra tay với bọn gian lận", tài khoản BananaGaming viết. Thậm chí, nhiều bình luận còn đề nghị nhà phát hành Valve mua lại phần mềm này.

Cách chống gian lận trong game bắn súng FPS Đoạn clip nhận được nhiều phản hồi tích cực của cộng đồng game thủ. Hầu hết đều cảm thấy thích thú trước việc người chơi gian lận bị lừa.
Theo Đại Việt/Zing

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận