Cách kiểm tra SIM thuê bao chuyển mạng giữ số thuộc nhà mạng nào?

Cách kiểm tra SIM thuê bao chuyển mạng giữ số thuộc nhà mạng nào?

Hướng dẫn kiểm tra thuê bao chuyển mạng giữ số thuộc mạng nào?

Bước 1: Tải về ứng dụng VNTA theo đường dẫn sau:

  • Tải về VNTA cho điện thoại Android.
  • Tải về VNTA cho điện thoại iOS.

Bước 2: Hiện tại, giao diện chính ứng dụng vô cùng sơ sài (dự kiến cập nhật mới trong tương lai) với chức năng chính là "Tra cứu chuyển mạng giữ số". Để tra cứu bất kỳ thuê bao thuộc mạng di động nào, bạn hãy nhấn chọn vào tính năng này.

chuyển mạng giữ số

Bước 3: Sau đó nhập số điện thoại thuê bao cần tra cứu > Kiểm tra, kết quả trả về bao gồm các thông tin như: Mạng gốc, trạng thái chuyển mạng giữ số, mạng đã chuyển đến.

chuyển mạng giữ số

Rất đơn giản và nhanh chóng đúng không nào, chúc các bạn thao tác thành công và đừng quên chia sẻ với bạn bè nếu thấy thông tin này hữu ích nhé!

VNTA là ứng dụng thuộc của Cục Viễn thông, thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông phát triển. Chức năng chính của công cụ này là truy vấn, tra cứu thuê bao di động vừa chuyển mạng giữ số thuộc nhà mạng nào, điều này sẽ giúp người gọi chủ động hơn.

Lưu ý: VNTA hiện vừa mới ra mắt nên chỉ hỗ trợ tính năng tra cứu thủ công từng số điện thoại. Trong tương lai gần, VNTA  sẽ nâng cấp và hỗ trợ thêm tính năng tự động liên kết danh bạ để hiển thị thông tin về mạng thuê bao trước mỗi cuộc gọi.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận