Cách tải Video trên Youtube về Máy tính

Cách tải Video trên Youtube về Máy tính

Bạn xem một video clip trên Youtube và bạn thấy nó hay, thú vị và đặc biệt là hữu ích. Video clip trên Youtube cung cấp cho bạn nhiều kiến thức bổ ích. Lúc này bạn muốn lưu giữ video đó ở máy tính để xem lại. Bạn sẽ cần download video đó trên Youtube về máy tính. Vậy cách tải video trên Yotube về máy tính thì như thế nào?

Thực tế là hiện nay Youtube không hỗ trợ người dùng download video về máy tính. Tuy nhiên có trình duyệt sẽ giúp các bạn làm được việc này, riêng Google Chrome thì chưa. Ngay cả khi bạn đã cập nhật trình duyệt Google Chrome lên phiên bản mới nhất.

Các bạn cần cẩn thận khi download các video trên Youtube về máy tính nhé. Với các video clip được đánh dấu bản quyền, các bạn đừng tùy tiện upload nó lên Internet. Chúng ta chỉ nên chia sẻ cho bạn bè hoặc lưu giữ trên máy tính thôi.

Bài viết này mình giới thiệu với các bạn cách để download video clip trên Youtube về máy tính.

Cách tải video trên Youtube về máy tính

1. Sử dụng trình duyệt Cốc cốc

Cách tải video trên Youtube về máy tính

Bạn không phải làm những việc quá phức tạp. Nhiệm vụ của bạn chỉ là tải phần mềm duyệt web Cốc Cốc về sau đó cài đặt trình duyệt web này vào máy tính. Với những tính năng vượt trội, duyệt web nhanh, tiện lợi và đặc biệt là thân thiện với người dùng. Cốc Cốc mặc dù là trình duyệt web mới ra đời song lại chiếm được sự ưu ái của đông đảo người sử dụng.

Tiện ích sẵn có trong Cốc Cốc là bắt link và hiện thị nút download video trên Youtube để bạn chỉ việc click vào và download về. Cực kỳ tiện lợi đúng không ạ?

2. Sử dụng phần mềm hỗ trợ download – Internet Download Manager

Cách tải video trên Youtube về máy tính

Không thể không nhắc đến IDM được, với chúng ta thì Internet download manager là một công cụ hỗ trợ download cực kỳ mạnh mẽ.

Hầu như ai sử dụng máy tính lâu lắm thì đều biết đến IDM. Và những ai thích download và sưu tập những video hay trên Youtube thì không thể bỏ qua phần mềm này được.

Hiện nay Google Chrome phiên bản mới cũng đã hỗ trợ tính năng tải file đa luồng tương tự như IDM. Chắc chắn tốc độ download sẽ được cải thiện rất nhiều. Tuy nhiên so sánh tốc độ download với IDM thì mình nghĩ chắc Google Chrome vẫn chưa có cửa.

Trước hết các bạn tìm file cài đặt IDM trên Internet và tải về để tiến hành cài đặt nhé. Khi các bạn xem một video bất kỳ, sẽ có nút nhỏ hiện lên ở trên màn hình với dòng Download this video. Các bạn chỉ việc click vào nút đó và download video về máy tính thôi.

3. Tải video Youtube về bằng phần mềm YTD Video Downloader

Cách tả video trên youtube về máy tính

Tiếp theo mình xin chia sẻ với các bạn một phần mềm giúp cho việc download video trên Youtube về máy tính thuận lợi hơn. Đó là phần mềm YTD Video Downloader, Với phần mềm YTD này thì các bạn cần phải tải về sau đó cài đặt để sử dụng.

Phần mềm YTD Video Downloader giúp bạn download các video ở nhiều mạng xã hội chia sẻ video trực tuyến ví dụ như Yotube, Facebook, Vimeo, DailyMotion…

Với phần mềm YTD Video Downloader, các bạn có thể download video clip với tốc độ khá ấn tượng. Ngoài chức năng download video thì phần mềm này còn hỗ trợ các bạn công cụ chuyển đổi các định dạng video và âm thanh khác nhau. Đây là một công cụ hỗ trợ khá tốt cho các bạn thường xuyên sử dụng các phần mềm làm video để giải trí.

Cách sử dụng YTD Video Downloader cũng rất đơn giản, các bạn chỉ việc lấy link của video trên Youtube hoặc các website chia sẻ video khác, sau đó dán vào ô Enter the Url… và click chọn Downloadđể tiến hành tải video về máy tính.

4. Tải video trên Youtube về máy tính bằng phần mềm YouTube Downloader

Cách tải video trên Youtube về máy tính

YouTube Downloader là phần mềm tiếp theo mình muốn giới thiệu với các bạn. Bên cạnh ưu điểm download video một cách nhanh chóng với nhiều định dạng khác nhau. Thì YouTube Downloader còn có thể giúp các bạn tải nhanh các file định dạng âm thanh như MP3 từ các clip âm nhạc. Chức năng này giúp bạn dễ dàng sở hữu được bản nhạc mà không cần phải tải cả video về.

YouTube Downloader là một phần mềm download video Youtube khá nổi tiếng. Giao diện trực quan và thân thiện mang đến cảm giác đơn giản và nhẹ nhàng khi tải video clip. Một tiện ích khác đến từ YouTube Downloader đó là có thể giúp bạn tải các video về với nhiều định dạng khác nhau. Đồng thời bạn có thể sử dụng Youtube Downloader để tải các video trên youtube về với nhiều chất lượng khác nhau theo nhu cầu của bạn.

Cách sử dụng của khá dễ dàng cho mọi người, các bạn chỉ việc copy đường link của video. Tiếp theo bạn mở phần mềm Youtube Downloader lên. Bạn dán đường link của video đó vào phần Enter a YouTube URL or select a file…Tiếp đó các bạn chọn nơi lưu trữ video sau khi tải về ở phần Setting. Nếu bạn cẩn thận có thể tùy chọn thêm chất lượng của video. Tiếp sau đó click vào Download là xong.

Lời kết

Mình nghĩ chỉ thế là đủ thoải mái công cụ cho các bạn lựa chọn để tải video trên Youtube về lưu trữ trên ổ cứng rồi. Các công cụ hỗ trợ tải video trên đây đều có những ưu nhược điểm khác nhau. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của các bạn mà có sự lựa chọn cho phù hợp. Nếu máy tính của bạn cài quá nhiều phần mềm rồi, bạn muốn gỡ bớt những phần mềm không cần thiết đi để tăng tốc máy tính thì có thể sử dụng Cốc Cốc để xem và tải video về cũng được.

Mọi ý kiến đóng góp về chất lượng bài viết các bạn vui lòng cho ý kiến trong phần bình luận ở phí dưới nhé. Mình sẽ cố gắng hồi đáp chậm nhất là 12 giờ thôi.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận