Cắt nhạc, ghép nhạc online nhanh chóng không cần phần mềm

Cắt nhạc, ghép nhạc online nhanh chóng không cần phần mềm

Bạn là một người yêu âm nhạc, bạn là một tín đồ của Hi-End. Cho dù bạn là một người sản xuất các video clip Youtube chuyên nghiệp hay nghiệp dư, thì việc cắt ghép nhạc online là một công việc không thể thiếu trong suốt quá trình làm việc của mình.

Việc cắt nhạc online đối với nhiều người là một việc hết sức bình thường, bởi hiện nay có rất nhiều phần mềm cắt nhạc miễn phí hoặc trả phí có chất lượng cao phục vụ cho công việc của bạn. Tuy nhiên đôi khi bạn cũng như nhiều người khác không muốn động một chút là lại phải cài đặt phần mềm. Công việc này không những mất thời gian mà còn là một nguyên nhân gây nên tình trạng máy tính của bạn hoạt động ngày càng chậm hơn.

Ở bài viết trước, mình đã giới thiệu đến quý bạn đọc 10 website chỉnh sửa ảnh và ghép ảnh trực tuyến ngon ăn nhất rồi. Và tiếp tục hôm nay, mình sẽ giới thiệu với mọi người công cụ trực tuyến hỗ trợ chúng ta công việc đó là cắt nhạc.

Nhu cầu của con người là vô tận (theo mình nghĩ là vậy). Và khi bạn nghe trên Internet các bản nhạc mà mình cảm thấy thích và tâm đắc, mình đoán là phần lớn các bạn muốn sở hữu một đoạn của bản nhạc đó làm nhạc chuông cho dế yêu. Vậy để đạt được mong muốn giản đơn ấy thì chúng ta cần làm gì. Có nhiều website cung cấp cho người sử dụng các công cụ cắt nhạc trực tuyến để bạn có thể thỏa mãn nhu cầu đó. Bạn không cần cài đặt bất kỳ phần mềm nào khác cả.

Nào, bây giờ quý bạn đọc sẽ cùng với mình tìm hiểu một số website cung cấp các tiện ích giúp người dùng có thể dễ dàng cắt, ghép nhạc trực tuyến nhé.

Cách cắt, ghép nhạc online đơn giản:

1. Cắt nhạc bằng Mp3Cut:

Như mình đã đề cập ở trên, giờ đây để có thể thực hiện việc cắt nhạc online. Bạn có thể khỏi cần cài đặt các phần mềm vào máy tính cho rắc rối, phiền phức nữa. Sử dụng công cụ trực tuyến trên nền tảng web đang là mốt thời nay. Vì sao à? Điều này có rất nhiều lý do mà bạn hoàn toàn có thể nhận ra ngay được.

Mp3Cut.net là một công cụ như thế, với Mp3Cut thì các bạn có thể truy cập thẳng vào trang chủ theo địa chỉ vừa rồi. Giao diện trực quan, rất dễ cho người mới sử dụng, ngoài ra công cụ này hỗ trợ cho chúng ta cắt nhạc online với rất nhiều định dạng khác nhau. Quá ư là ngon rồi nhé!

Cách sử dụng Mp3Cut để cắt nhạc trực tuyến:

Đầu tiên các bạn gõ địa chỉ trang chủ của Mp3Cut.net vào và Enter.

Cắt ghép nhạc online đơn giản

Bạn click chọn Open file để lựa chọn bản nhạc trong ổ cứng máy tính của mình. Ngoài ra bạn có thể lựa chọn các bản nhạc ngay trên đám mây như Dropbox hoặc Google Drive. Đặc biệt là với công cụ cắt nhạc online này, các bạn có thể nhập trực tiếp đường link (URL) vào để tiến hành cắt, ghép nhạc trực tuyến.

Sau khi quá trình Upload nhạc thành công lên thì quá trình cắt nhạc online sẽ bắt đầu.

Bạn thực hiện như trong hình ảnh dưới để tiến hành cắt nhạc online. Trước hết là bạn cần chọn đoạn cần cắt nhạc.

Cắt nhạc online miễn phí

Sau khi lựa chọn đoạn nhạc muốn cắt, bạn click chọn vào nút Play để nghe thử, nếu chưa hài lòng thì bạn có thể điều chỉnh lại đoạn nhạc cần để cắt.

Sau khi đã chim ưng đoạn nhạc cần để cắt, bạn click chọn nút Cut to đùng ở góc phải để bắt đầu cắt nhạc.

À quên, trước khi bạn click vào Cut, bạn cần phải chọn định dạng của bản nhạc sau khi đã cắt nhé.

Tiếp theo, sau khi quá trình cắt nhạc kết thúc, bạn click chọn sang Download để lưu bản nhạc về ổ cứng máy tính của mình.

Cắt nhạc online đơn giản

2. Ghép nhạc online bằng Audio-Joiner:

Nào, giờ chúng ta cùng tìm hiểu một công cụ hữu ích khác giúp ta có thể dễ dàng ghép nhạc trực tuyến. Công cụ đó chính là Audio-Joiner.

Hướng dẫn cách ghép nhạc online bằng công cụ Audio-Joiner:

Đương nhiên, việc đầu tiên là bạn truy cập vào địa chỉ https://audio-joiner.com/vi/

Giao diện của trang chủ hiện ra, bạn click chọn vào Add tracks để lựa chọn các bản nhạc mà mình muốn.

Ghép nhạc online miễn phí

Sau khi chọn được các bản nhạc mà bạn muốn để ghép với nhau, các bạn click chọn nút Open.

Ghép nhạc online miensx phí

Bạn click Play để nghe thử, ở đây bạn có thể điều khiển mũi tên để sắp xếp lại thứ tự của các bản nhạc.

ghép ảnh online miễn phí

Sau khi sắp xếp xong thứ tự của các bản nhạc, bạn click chọn Join để bắt đầu tiến trình ghép nhạc.

Ghép nhạc online miễn phí

Bạn kiên nhẫn để đợi cho quá trình ghép nhạc trực tuyến này hoàn thành nhé.

Ghép nhạc online miễn phí nhanh chóng

Sau khi kết thúc quá trình ghép nhạc online, bạn click Download để lưu bản nhạc đã được ghép về máy tính của mình. Bạn có thể chia sẻ lên mạng xã hội hoặc thưởng thức chúng ngay lập tức.

ghép nhạc online miễn phí tốt nhất

Vừa rồi mình đã giới thiệu với các bạn 2 công cụ trực tuyến. Một là công cụ giúp bạn cắt nhạc online miễn phí, và một là công cụ để các bạn có thể ghép nhạc online nhanh chóng.

3. Phối các bản nhạc online bằng Soundation.com:

Wow, Mix, hoặc phối các bản nhạc cũng đang là sở thích của rất nhiều bạn trẻ. Đây là một công cụ trực tuyến giúp các bạn thỏa sức đam mê của mình mà không mất công cài đặt phần mềm.

Đây như một công cụ của các anh em trong phòng thu vậy. Và đương nhiên là công cụ online này giúp các bạn chỉnh sửa, biên tập nhạc ở mức độ vừa phải. Tuy nhiên nó cũng không đơn giản cho bạn sử dụng ngay được đâu. Đối với công cụ này, bạn cần mất chút thời gian để vọc cho nó thành thạo chút. Thế nhưng, theo mình nghĩ thì đây không phải là một rào cản để bạn tiếp cận công cụ này phải không nào.

4. Một số website cung cấp tính năng cắt, ghép nhạc online:

Theo mình thì với nhu cầu là cắt, ghép nhạc online thì với những gì mình vừa giới thiệu ở trên thì cũng thoải mái cho các bạn xài rồi. Thế còn nếu muốn khám phá và tìm hiểu nhiều hơn nữa các kỹ năng về chỉnh sửa nhạc thì mình sẽ cung cấp thêm cho các bạn một số website sau đây:

mp3cut.foxcom.su/vi/

audio-cutter.com/vi/

mp3cutter.toolur.com/

ringtonemaker.com/

Mọi đóng góp về bài viết này các bạn vui lòng để lại bình luận ở dưới này. Mình sẽ tiếp thu tất cả các ý kiến của bạn đọc về các nội dung liên quan đến công cụ cắt và ghép nhạc online. Cũng như các chia sẻ của mình ở các nội dung khác. Trân trọng cảm ơn!

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận