Chàng trai nghèo đi làm thuê, lên đời chóng mặt nhờ làm YouTube

Chàng trai nghèo đi làm thuê, lên đời chóng mặt nhờ làm YouTube

Chàng trai sở hữu loạt clip triệu view trên cả 3 kênh YouTube đang là cái tên được đông đảo cộng đồng mạng nhắc đến.

Cùng với sự phát triển của nền tảng YouTube, hàng loạt YouTuber ra đời với hình thức xây dựng kênh khác nhau. Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến những nội dung như ẩm thực, du lịch, công nghệ... Khi nhiều YouTuber tập trung khai thác những lĩnh vực theo "trend" hiện nay thì một hiện tượng khác lại gây chú ý khi nội dung kênh chỉ liên quan đến thú cưng và những trò trêu chọc "lầy lội", nhưng lại nhận lượt xem khủng. Đặc biệt, chàng trai 10X sở hữu kênh YouTube này cũng trở nên nổi tiếng khó ngờ chỉ sau vài clip.
Chang trai ngheo di lam thue, len doi chong mat nho lam YouTube
YouTuber 17 tuổi được cộng đồng mạng mệnh danh là "thánh bán chó". 
Xuất thân từ một nhân viên bán chó làm việc trong cửa hàng thú cưng, "Thằng Cò" (tên thật là Nguyễn Thế Anh) đã được đông đảo cộng đồng mạng biết đến khi xuất hiện trên kênh YouTube của chủ cửa hàng này, với những trò "troll" sếp độc đáo. Bằng sự hài hước, tự nhiên, sau khi được mọi người chú ý, Thế Anh quyết định lập kênh riêng với các nội dung chủ yếu là bày trò chọc phá sếp, chăm sóc thú cưng và ghi lại những hoạt động thường ngày của mình.
Chang trai ngheo di lam thue, len doi chong mat nho lam YouTube-Hinh-2
Thế Anh gây chú ý bởi nhiều biểu cảm hài hước và những trò trêu sếp bá đạo. 
Kênh YouTube của Thế Anh chỉ trong thời gian ngắn đã đạt gần 1 triệu lượt theo dõi, các video đăng tải tuy không cần cắt dựng chuyên nghiệp nhưng cũng dễ dàng mang về hàng triệu lượt xem trong thời gian ngắn. Thậm chí, clip anh chàng đi bán chó dạo đã vượt mốc 4,7 triệu view. Bên cạnh đó, khi xuất hiện trong các video trên kênh của sếp hay kênh của cửa hàng, các clip này cũng nhận về lượt view tăng đột biến nhờ có "thằng Cò".
Chang trai ngheo di lam thue, len doi chong mat nho lam YouTube-Hinh-3
 Cả "thằng cò" và sếp đều là những YouTuber hài hước nổi đình đám trên mạng xã hội.
Tuy có thêm nguồn thu nhập từ YouTube, cuộc sống ổn định hơn, nhưng Thế Anh vẫn duy trì công việc bán chó ở cửa hàng. Ngoài ra, YouTuber 10X cũng thử sức ở lĩnh vực diễn suất, tham gia đóng phim và nhận được những phản hồi tích cực từ cộng đồng mạng. Điều đặc biệt, từ những trò "troll" sếp không có điểm dừng, có lần "thằng Cò" còn liều phá cả xe tiền tỷ của sếp khiến cộng đồng mạng không khỏi tò mò về mối quan hệ giữa "thằng Cò" và sếp của mình.
Chang trai ngheo di lam thue, len doi chong mat nho lam YouTube-Hinh-4
Từ kênh YouTube tương tác ổn định và những quảng cáo trên kênh, nhiều bình luận đồn đoán shipper bán chó có thu nhập "khủng". 
Với đời tư kín tiếng, Thế Anh khiến nhiều người đồn đoán có mối quan hệ thân mật với sếp nên mới nhận được sự ưu ái hơn các nhân viên khác. Tuy nhiên, nam YouTuber đã lên tiếng giải thích, anh chỉ là một người xa lạ, quê ở Cao Bằng và đến Hà Nội tìm kiếm công việc, vì yêu thích chó nên đã xin vào làm công việc này. Sau đó, bằng sự hài hước, vô tư và hợp tính sếp, cả hai dần quý mến và xem nhau như chị em.
Hiện tại, nam YouTuber đang sở hữu trang mạng xã hội với hàng chục nghìn người theo dõi, đặc biệt là sự xuất hiện xuyên suốt trên cả 3 kênh YouTube, trong đó kênh "Thằng Cò" đã sắp đạt nút vàng. Khác với nhiều hiện tượng mạng khác, dễ gây ý kiến trái chiều khi làm nội dung "troll", Thế Anh lại trở nên nổi tiếng và được cộng đồng mạng yêu thích từ những clip được xem là trò nhảm này. Ngoài việc mang lại những clip giải trí cho người xem, YouTuber trẻ cũng được nhiều người ngưỡng mộ vì nghị lực và cách sống lạc quan.
Theo Loan Trần/Dân Việt

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận