“Chuyển số di động từ 11 sang 10 số trên danh bạ” là thủ thuật nổi bật tuần qua

“Chuyển số di động từ 11 sang 10 số trên danh bạ” là thủ thuật nổi bật tuần qua

Hướng dẫn chuyển đổi số di động từ 11 sang 10 số trên danh bạ smartphone

“Chuyển số di động từ 11 sang 10 số trên danh bạ” là thủ thuật nổi bật tuần qua

Bắt đầu từ ngày 15/9, các nhà mạng sẽ bắt đầu quá trình chuyển đổi đầu số di động để chuyển các số di động từ 11 số xuống còn 10 số. Cùng với việc chuyển đổi đầu số di động của các nhà mạng đòi hỏi người dùng di động phải thay đổi lại những số điện thoại di động 11 số đã lưu trên danh bạ của mình để có thể giữ liên lạc với các số này.

Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp để cập nhật nhanh đầu số di động mới trên danh bạ của mình, thay vì phải sửa từng số cũng như phải ghi nhớ mã vùng cố định mới, thì ứng dụng miễn phí với tên gọi “Chuyển đổi đầu số - Đầu số mới” là sự lựa chọn không thể bỏ qua.

Chuyển đổi đầu số - Đầu số mới là ứng dụng miễn phí được xây dựng bởi một công ty có trụ sở tại Tp.HCM nhằm giúp người dùng Việt Nam tự động cập nhật lại đầu số mới của các thuê bao di động 11 số để chuyển sang 10 số trong đợt chuyển đổi này.

Download ứng dụng dành cho Android miễn phí tại đây hoặc tại đây(tương thích Android 4.1 trở lên) và phiên bản dành cho iOS tại đây(tương thích iOS 10.0 trở lên). Xem hướng dẫn cách sử dụng được Dân trí giới thiệu tại đây.

Thủ thuật giúp theo dõi trực tiếp hướng đi của siêu bão Mangkhut ngay trên smartphone

Video cho thấy hướng đi của siêu bão Mangkhut trên bản đồ theo dự đoán của ứng dụng Windy

Bão Mangkhut mạnh cấp 17 là một trong những cơn bão mạnh nhất trong những năm gần đây đã vượt qua Philippines để đổ bộ vào biển Đông. Theo dự báo của Trung tâm Khí tượng Thủy văn Trung ương, khả năng bão sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến vịnh Bắc Bộ bắt đầu từ ngày 16/9 và ảnh hưởng trực tiếp đến đất liền nước ta trong khoảng ngày 17 đến 18/9. Hoàn lưu bão gây mưa rất to cho Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ từ 17-19/9.

Trong trường hợp bạn quan tâm và muốn theo dõi trực tiếp hướng đi của cơn bão để biết được xem liệu cơn bão cũng như hoàn lưu do cơn bão gây ra có ảnh hưởng đến vị trí mình đang sinh sống hay không, ứng dụng với tên gọi Windy sẽ rất hữu ích cho bạn.

Windy là ứng dụng miễn phí, cho phép hiển thị tình trạng thời tiết một cách trực quan dựa trên ảnh vệ tinh. Thông tin hiển thị trên Windy sẽ giúp người dùng nhìn thấy rõ hướng đi của các cơn bão cũng như hoàn lưu của các cơn bão gây ra. Đặc biệt Windy còn dự báo hướng di chuyển của các cơ bão một cách trực quan trên bản đồ.

Windy là ứng dụng dự báo thời tiết trực quan và có độ chính xác cao, thường được sử dụng bởi các vận động viên nhảy dù, lướt sóng... chuyên nghiệp để nắm bắt thông tin về thời tiết cũng như hướng gió.

Download ứng dụng phiên bản dành cho Android tại đây hoặc tại đây(tương thích Android 5.0 trở lên) và phiên bản dành cho iOS tại đây (tương thích iOS 9.0 trở lên). Xem hướng dẫn cách dùng ứng dụng được Dân trí giới thiệu tại đây.

Cách chuyển dữ liệu giữa smartphone và máy tính không cần cáp kết nối

“Chuyển số di động từ 11 sang 10 số trên danh bạ” là thủ thuật nổi bật tuần qua

Để chuyển dữ liệu từ smartphone qua máy tính, người dùng cần phải dùng dây cáp để kết nối giữa 2 thiết bị lại với nhau, tuy nhiên không phải lúc nào bạn cũng mang cáp kết nối máy tính với smartphone bên mình.

AirMore là ứng dụng miễn phí, dành cho cả nền tảng Android lẫn iOS, cho phép người dùng chuyển file (bao gồm tất cả các định dạng file) từ smartphone sang máy tính, miễn là cả 2 thiết bị đều kết nối chung vào một mạng Wifi. Ứng dụng không giới hạn dung lượng cũng như số lượng file được gửi đi, do vậy người dùng có thể dễ dàng chuyển những file có dung lượng lớn từ smartphone sang máy tính vào bất cứ lúc nào mình muốn mà không cần bận tâm đến dây cáp kết nối giữa hai thiết bị.

Đặc biệt ứng dụng còn cho phép sao lưu danh bạ từ smartphone vào máy tính, đọc tin nhắn đến và soạn tin nhắn mới trên smartphone trực tiếp từ máy tính... mà không cần phải chạm tay vào smartphone.

Download ứng dụng phiên bản dành cho Android tại đây (tương thích Android 4.1 trở lên) và phiên bản dành cho iOS tại đây(tương thích iOS 8.0 trở lên). Xem hướng dẫn cách dùng ứng dụng đã được Dân trí giới thiệu tại đây.

Hướng dẫn gửi email với chức năng tự hủy trên hộp thư Gmail

“Chuyển số di động từ 11 sang 10 số trên danh bạ” là thủ thuật nổi bật tuần qua

Cuối tháng 4 vừa qua Google đã thay đổi lại giao diện cho hộp thư Gmail theo phong cách mới mẻ và hiện đại hơn, cũng như bổ sung thêm hàng loạt tính năng ấn tượng. Nổi bật nhất trong số các tính năng mới đó là “chế độ bảo mật”, cho phép người gửi đặt thời hạn cho một email nhạy cảm mà sau thời hạn đó email này sẽ không còn tiếp tục xem được trên hộp thư của người nhận.

Các email được gửi ở chế độ bảo mật sẽ ngăn chặn việc người nhận chuyển tiếp email được gửi đến cho người khác và không cho in nội dung email. Điều này đảm bảo email sẽ chỉ được giữ bí mật bởi người nhận và hạn chế khả năng chia sẻ email ra bên ngoài. Tuy nhiên tính năng này cũng không thể ngăn chặn được việc người nhận chụp lại hình ảnh nội dung của email để phát tán nếu họ muốn.

Bài viết được Dân trí giới thiệu tại đây sẽ giúp người dùng có thể gửi đi các email với nội dung quan trọng, nhạy cảm hay riêng tư mà chỉ muốn người nhận có thể xem được, đồng thời muốn các email này sẽ tự động hủy đi sau một khoảng thời gian trên hộp thư Gmail dành cho máy tính lẫn ứng dụng Gmail dành cho di động.

Phạm Thế Quang Huy

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận