Cốc Cốc ra mắt phiên bản cập nhật của tính năng đọc tin

Cốc Cốc ra mắt phiên bản cập nhật của tính năng đọc tin

Sau hơn một năm ra mắt, Cốc Cốc Đọc Tin - tính năng gợi ý tin tức theo sở thích - đã nhận được sự ủng hộ lớn của hơn 6 triệu người sử dụng với hơn 160 triệu lượt click vào các tin bài được hiển thị mỗi tháng.

Sau 1 thời gian vận hành thử nghiệm và tối ưu sản phẩm theo ý kiến người dùng, Cốc Cốc Đọc Tin đã cập nhật phiên bản 2.0 với nhiều tùy biến mới cho người dùng. Vẫn hoạt động dựa trên cơ chế sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo để đề xuất nội dung, tuy nhiên Cốc Cốc Đọc Tin sẽ được nâng cấp, bổ sung thêm phần Tùy biến. Cụ thể, chức năng mới cập nhật này sẽ cho phép người dùng có thể tự chọn ra những lĩnh vực mà mình quan tâm như: Tin thế giới, Kinh tế, Văn hóa, Công nghệ,....

Coc Coc ra mat phien ban cap nhat cua tinh nang doc tin

Ngay lập tức, các tin tức xuất hiện trên tab mới sẽ được tùy chỉnh để hiển thị nội dung tập trung xoay quanh các lĩnh vực mà người dùng đã chọn, giúp việc đọc tin trở nên dễ dàng, thuận tiện và đáp ứng chính xác nhu cầu của người dùng hơn. Dự kiến, phiên bản Cốc Cốc Đọc Tin 2.0 sẽ hoàn thành cập nhật tới 100% người dùng vào ngày 9/10/2020. 

Cùng với tính năng đọc tin trên tab mới, Cốc Cốc mong muốn tiếp tục đồng hành cùng các đơn vị báo chí, tiếp cận gần hơn với độc giả qua hình thức giới thiệu lượt truy cập trực tiếp, không lưu nội dung tại Cốc Cốc.


Theo CAND

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận