Doanh nhân Hà Tuấn Khang: Hãy để đam mê mở đường, tư duy và khát vọng dẫn lối

Doanh nhân Hà Tuấn Khang: Hãy để đam mê mở đường, tư duy và khát vọng dẫn lối

Sự đam mê, yêu nghề và dấn thân

Trang bị kiến thức nền tảng tại Đại học Bách khoa Tomsk (Tomsk Polytechnic University)– một trong những cơ sở giáo dục đào tạo kỹ thuật lớn nhất ở Liên Bang Nga, Hà Tuấn Khang về nước với hoài bão lập nghiệp và cống hiến. Tuy nhiên, anh không nóng vội khởi nghiệp mà dành thời gian trải nghiệm tại một số công ty truyền thông Việt Nam. Trong thời gian đảm nhiệm vị trí CEO Công ty IADSWORLD và CTO Công ty CP Truyền thông Adshay, anh đã tích lũy nhiều kinh nghiệm làm nghề thực tiễn và kỹ năng quản trị doanh nghiệp.

doanh nhan ha tuan khang: hay de dam me mo duong, tu duy va khat vong dan loi hinh anh 1

Hà Tuấn Khang - Nhà sáng lập của thương hiệu SEO Cộng Hưởng và CEO công ty MMT Corporation (Đơn vị sở hữu thương hiệu SEO Cộng Hưởng).

Khi đã sẵn sàng với một chiến lược phát triển dài hạn, Khang bắt đầu dấn thân thực hiện giấc mơ luôn ấp ủ - thành lập thương hiệu SEO Cộng Hưởng. Anh xây dựng công ty hoạt động cả ba lĩnh vực: cung cấp dịch vụ, tư vấn và đào tạo chuyên sâu về SEO cho các cá nhân và doanh nghiệp. Trong thời gian đầu, không chỉ đối mặt với cạnh tranh từ những “chiến binh lão luyện” về SEO, Tuấn Khang còn phải nỗ lực xóa bỏ nhiều định kiến hình thành từ lâu trong ngành. “Ban đầu, nhiều khách hàng và đối tác vẫn nghi ngại những giải pháp SEO mới, độc quyền của chúng tôi. Ngoài ra, nhiều người còn giữ quan điểm không thích những người đào tạo SEO bởi họ nghĩ rằng làm đào tạo thì chỉ biết nói suông mà chưa bao giờ thực chiến xử lý các dự án”, Khang chia sẻ.

Để đập tan những hoài nghi đó, Khang đã kiên trì chứng minh sự hiệu quả của các giải pháp độc đáo như SEO Trendy với chính thương hiệu của mình và với những dự án thành công từ các công ty nhỏ đến những doanh nghiệp, tập đoàn lớn tại Việt Nam và nước ngoài. Khang cũng rất tích cực tham gia nhiều diễn đàn công nghệ lớn để trình bàyvới những người quan tâm về sự ưu việt của nhiều giải pháp do anh tạo ra. Trong những khóa đào tạo, không chỉ chia sẻ các phương pháp, chiến lược, Khang liên tục cập nhật những kiến thức thực tiễn từ những tình huống thành công cũng như thất bại của chính anh trong quá trình cung cấp dịch vụ, tư vấn SEO. Sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng, học viên và những thành công của hàng trăm dự án lớn nhỏ là minh chứng rõ nét nhất cho những nỗ lực của anh cùng SEO Cộng Hưởng.

Lối tư duy khác biệt – tiên phong

Mặc dù là thế hệ đi sau trong ngành SEO Việt Nam nhưng Hà Tuấn Khang luôn chủ động sáng tạo ra những giải pháp độc quyền và nhanh chóng khẳng định dấu ấn thương hiệu trong vô số những công ty đang cạnh tranh trong cùng lĩnh vực.

doanh nhan ha tuan khang: hay de dam me mo duong, tu duy va khat vong dan loi hinh anh 2

Hà Tuấn Khang luôn chủ động sáng tạo ra những giải pháp độc quyền và nhanh chóng khẳng định dấu ấn thương hiệu riêng.

Tuấn Khang là một trong số ít những chuyên gia trên thị trường SEO cả trong nước và thế giới kết hợp việc tự nghiên cứu giải pháp công nghệ và thực nghiệm. Anh lập một đội nghiên cứu chuyên sâu SEO, tìm hiểu bản chất, nguyên lý hoạt động của các thuật toán trên các công cụ tìm kiếm chứ không chỉ quan tâm các thủ thuật. Chính tư duy xem nghiên cứu SEO như một môn khoa học đã giúp Khang tạo ra các giải pháp SEO đặc biệt hiệu quả và độc quyền như hệ thông giải pháp onpage cân bằng lực, giải pháp SEO Trendy, giải pháp Concept Building, giải pháp signal building… Vì vậy, dù thế giới công nghệ thay đổi liên tục, anh cũng hào hứng khám phá bởi với anh,“giới hạn sinh ra chỉ để phá vỡ”.

Không chỉ khác biệt trong việc sáng tạo các giải pháp mới, Khang còn luôn tư vấn cho khách hàng và nhấn mạnh với các học viên về việc cần “làm SEO theo tư duy Marketing dựa trên tầm nhìn, chiến lược phát triển thương hiệu bền vững thay vì chỉ tư duy “ăn xổi”, chú tâm làm SEO trong ngắn hạn”.

Mong muốn phát triển cộng đồng SEOer lớn mạnh tại Việt Nam

Ban đầu khi lập nghiệp, Hà Tuấn Khang đã luôn trăn trở, suy nghĩ về những giá trị mình có thể mang lại cho cộng đồng.

Với mong muốn đào tạo ra một thế hệ những người làm SEO có tư duy đúng, có giải pháp mạnh và hiệu quả, Hà Tuấn Khang đã dẫn dắt các học viên tiếp cận, thấu hiểu và giải quyết vấn đề, các tình huống thực tiễn một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Không chỉ hướng dẫn các học viên trong quá trình đào tạo, anh còn xây dựng hệ thống công cụ SEO nhằm hỗ trợ lâu dài cho các học viên trong tương lai.

doanh nhan ha tuan khang: hay de dam me mo duong, tu duy va khat vong dan loi hinh anh 3

Hà Tuấn Khang đã dẫn dắt các học viên tiếp cận, thấu hiểu và giải quyết vấn đề, các tình huống thực tiễn một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Ngoài ra, anh cũng tích cực tham gia các buổi hội thảo, workshop hay livestream đểtrao đổi và chia sẻ kiến thức chuyên môn anh nghiên cứu, thực hiện qua nhiều dự án với cộng đồng. Tham vọng hơn, Khang cùng nhiều chuyên gia khác trong ngành đã lập nên và phát triển các hội nhóm, sân chơi thách đấu với mong muốn kết nối, tạo nên sự đoàn kết của những người trong ngành SEO, từ đó thúc đẩy nhau cùng phát triển và đưa SEO Việt Nam có chỗ đứng trên thị trường quốc tế.

Với sức trẻ, bản lĩnh, tài năng cũng như kinh nghiệm đã tích lũy được, Hà Tuấn Khang vẫn đang tiếp tục chứng minh rằng “Không chỉ công ty lớn, tài chính vững mạnh, nguồn lực dồi dào mới có thể thay đổi hoặc ảnh hưởng đến nền kinh tế Việt Nam”, anh cùng SEO Cộng Hưởng cũng đang nỗ lực thực hiện những sứ mệnh do chính mình đặt ra.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận