Facebook sắp thêm tính năng thu phí xem các sự kiện livestream

Facebook sắp thêm tính năng thu phí xem các sự kiện livestream

Facebook mới thông báo cho biết sẽ bổ sung tính năng cho phép năng các trang có thể tính phí truy cập vào các sự kiện tổ chức qua hình thức video trực tiếp trên mạng xã hội này.

Facebook sap them tinh nang thu phi xem cac su kien livestream
Khi nhiều doanh nghiệp, người sáng tạo và nghệ sỹ chuyển sang sử dụng các công cụ phát trực tiếp (livestream) trên Internet trong đại dịch COVID-19, Facebook đã thông báo sẽ thêm tùy chọn để mọi người tính phí truy cập vào các sự kiện tổ chức qua Facebook Live.
"Để hỗ trợ người sáng tạo và doanh nghiệp nhỏ, chúng tôi có kế hoạch thêm khả năng các trang có thể tính phí truy cập vào các sự kiện tổ chức qua hình thức video trực tiếp trên Facebook - mọi thứ từ biểu diễn trực tuyến tới lớp học cho đến hội nghị chuyên nghiệp", thông báo của Facebook.
Hiện tại, chi tiết về tính năng mới còn chưa rõ ràng và không biết khi nào người dùng có thể tính phí cho các sự kiện ngoài lời hứa hẹn mơ hồ từ Facebook rằng nó "sẽ đến trong những tuần tới".
Thông báo trên cho biết các trang sẽ có thể tính phí cho các sự kiện, nhưng Facebook vẫn chưa làm rõ liệu sẽ có bất kỳ giới hạn nào về việc ai sẽ có thể sử dụng tính năng này.
Ngoài ra, Facebook đang bổ sung tùy chọn cho những người tạo sự kiện để đánh dấu các sự kiện của họ là chỉ trực tuyến.
Theo Việt Đức (Vietnam+)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận