Người dùng Galaxy Note20 Ultra đăng khiếu nại lên các diễn đàn trực tuyến về những lỗi xuất hiện trên máy.
Bụi trong camera sau trên Galaxy Note20 Ultra. Ảnh: Samsung Smartphone Community
Hơn 100 khiếu nại được đăng trên Samsung Smartphone Community, một trong các cộng đồng người dùng Galaxy lớn nhất thế giới. Những người đầu tiên được nhận Galaxy Note20 Ultra phát hiện có lỗi trên thiết bị của mình.
Lỗi lớn đầu tiên được báo cáo là hiện tượng “sương mù” trong khu vực máy ảnh. Nhiều người dùng cho hay ống kính camera sau trên Note20 Ultra bị hơi nước che phủ khi sử dụng dưới thời tiết nắng nóng. Samsung cho biết đây là hiện tượng bình thường trong các điện thoại chống nước nhưng cũng tiến hành thu thập những thiết bị gặp sự cố để điều tra.
Tuy nhiên, đây không phải lỗi duy nhất mà người dùng Note20 Ultra gặp phải. Một số YouTuber và người dùng báo cáo thêm 2 vấn đề khác. Đầu tiên, họ nhìn thấy bụi trong mô-đun camera. Thứ hai, ống kính và vòng bao quanh nó được lắp ráp không khít nhau.
Samsung không cho phép người báo cáo sự cố camera “sương mù” được đổi máy mà chỉ hướng dẫn họ mang đến trung tâm bảo hành. Nhưng trong trường hợp dính bụi hay cấu trúc camera bị lỗi, công ty lại có quyết định khác. Trả lời Korea Herald, đại diện Samsung nói rằng nếu nhân viên tại trung tâm bảo hành xác định vấn đề ảnh hưởng tới chức năng gốc của camera, họ được đổi máy.
Hôm 16/8, Samsung cho biết số người đặt trước Galaxy Note20 là 258.000, thấp hơn 10% so với Galaxy Note10.
Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống
Nguồn tin: kienthuc.net.vn
Tham gia bình luận