Giữa dịch Covid-19, startup y tế công nghệ được rót vốn triệu đô

Giữa dịch Covid-19, startup y tế công nghệ được rót vốn triệu đô

Startup cung cấp dịch vụ y tế và chăm sóc sức khỏe ứng dụng công nghệ di động eDoctor vừa chính thức công bố được rót vốn từ 4 quỹ đầu tư lớn là CyberAgent Capital, Genesia Ventures , Bon Angels và Nextrans (Hàn Quốc). Số tiền cụ thể không được phép tiết lộ theo thoả thuận hợp đồng, nhưng tổng khoản đầu tư ước đoán là hơn 1 triệu USD, bao gồm cả số vốn được eDoctor kêu gọi thành công qua chương trình Shark Tank Việt Nam vào tháng 9/2019.

giua dich covid-19, startup y te cong nghe duoc rot von trieu do hinh anh 1

Ứng dụng khám sức khỏe tại nhà eDoctor.

Hiện tại, với dịch vụ của eDoctor, người dùng ứng dụng di động có thể đặt câu hỏi cho bác sĩ; đặt các dịch vụ xét nghiệm tại nhà nhận kết quả sau 3 giờ; đặt dịch vụ khám và tư vấn sức khỏe tại nhà. Trong hoàn cảnh dịch Covid-19 đang hoành hành như hiện nay, các dịch vụ này lại càng thêm ý nghĩa, không những giúp người dùng tiết kiệm thời gian đi lại, mà còn giúp họ hạn chế tiếp xúc, không phải đến nơi công cộng, từ đó chung sức ngăn ngừa sự lây lan của bệnh dịch.

eDoctor kết hợp với đội ngũ điều dưỡng, các trung tâm xét nghiệm, các phòng khám và bệnh viện và các bác sĩ thuộc nhiều chuyên khoa để đảm bảo chất lượng, giúp người dùng tiết kiệm thời gian, không cần phải chờ đợi ở cơ sở y tế. Tính đến thời điểm này, eDoctor đang hợp tác với hơn 500 điều dưỡng, hơn 400 bác sĩ, 80 phòng khám và bệnh viện trên cả nước, đã phục vụ gần 100.000 lượt khám sức khỏe cho cá nhân, gia đình và các doanh nghiệp. 

Ngoài ra, eDoctor đã phát triển kênh thông tin cho phép cập nhật trực tiếp các thông tin và vấn đề liên quan đến virus SAR-CoV-2 tại Việt Nam và trên thế. Khi truy cập vào địa chỉ corona.edoctor.io, người dùng sẽ có các thông tin mới: Số ca nhiễm, số ca tử vong, số ca hồi phục, cách ly, nghi nhiễm, hướng dẫn phòng tránh,… Mọi thông số đều được cập nhật từ các nguồn thông tin chính xác, tin cậy và ngay lập tức khi có thay đổi.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận