Hết "trung thành" điện thoại 20 USD, Warren Buffett chuyển sang iPhone

Hết "trung thành" điện thoại 20 USD, Warren Buffett chuyển sang iPhone

Warren Buffett vừa chuyển sang dùng iPhone 11 sau nhiều năm trung thành với chiếc điện thoại nắp gập giá 20 USD.

Dù Apple là một trong những khoản đầu tư lớn nhất của Berkshire Hathaway, Warren Buffett vẫn trung thành với chiếc điện thoại nắp gập SCH-U320 giá 20 USD của Samsung trong nhiều năm liền. Tuy nhiên, trong một cuộc phỏng vấn gần đây với CNBC, ông cho biết “chiếc điện thoại nắp gập của tôi đã ra đi mãi mãi”.
Nhà hiền triết xứ Omaha tiết lộ vừa chuyển sang dùng iPhone 11 của Apple nhưng thừa nhận không sử dụng hết các tính năng mà chỉ để nghe gọi. Trước đây, Buffett vẫn dùng iPad để nghiên cứu thông tin về cổ phiếu cũng như biến động của thị trường chứng khoán.
Het
Tỷ phú Warren Buffett. Ảnh: CNBC. 
Buffett từng chia sẻ ông được tặng vài chiếc điện thoại, trong đó có một chiếc iPhone X nhưng không sử dụng.
“Một người bạn đã gửi cho tôi một chiếc iPhone X nhưng tôi chưa sử dụng. Người đó rất tốt. Tôi còn nghĩ rằng ông ấy đang viết cho tôi một lá thư như gửi cho đứa trẻ 3 tuổi vậy. Ở trong đấy có ghi cặn kẽ từng quy trình và giải thích cho tôi cách để sử dụng chiếc điện thoại này”, Buffett nói.
Năm 2018, CEO Apple - Tim Cook nói rằng ông sẽ bay tới Omaha để giúp Buffett cài đặt chiếc iPhone mới.
Chủ tịch Berkshire Hathaway chia sẻ hôm thứ hai rằng Apple là “một trong những doanh nghiệp tốt nhất mà tôi từng biết”. Tập đoàn này đang nắm giữ khoảng 5,5% cổ phần của “Táo khuyết”.
Theo Linh Lam/NDH.vn

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận