HOT: Facebook tung giao diện Dark Mode mới cho trình duyệt web

HOT: Facebook tung giao diện Dark Mode mới cho trình duyệt web

Video hướng dẫn chuyển chủ để Dark Mode trên FaceBook.

Đúng như dự kiến, Facebook đang bắt đầu tung ra thiết kế mới trên trình duyệt web của mình tới tất cả người dùng. Giao diện người dùng mới này giống như những gì công ty đã ra mắt trên thiết bị di động năm ngoái và đi kèm với tùy chọn Chế độ tối - Dark Mode.

hot: facebook tung giao dien dark mode moi cho trinh duyet web hinh anh 1

Facebook ở Chế độ tối trên trình duyệt web.

Trước đó, Facebook đã từng thử kích hoạt Chế độ tối trên nền tảng của mình ở các ứng dụng di động và web vào tháng 4 năm ngoái. Mặc dù không có nhiều khác biệt so với hình ảnh bị rò rỉ hồi tháng 1 vừa qua về Chế độ tối trên web, thật tuyệt khi thấy giao diện Dark Mode trên Facebook đã xuất hiện chính thức.

Cách thay đổi thiết kế Facebook mới trên trình duyệt web: Nhấp vào mũi tên nhỏ ở góc trên bên phải và chọn “Chuyển sang Facebook mới” - “Switch to New Facebook”. Nếu vẫn không thấy tùy chọn này, hãy kiểm tra lại Facebook của bạn trong vài tuần tới.

hot: facebook tung giao dien dark mode moi cho trinh duyet web hinh anh 2

Thiết kế Facebook mới trên trình duyệt web.

Cách bật Chế độ tối trong Facebook mới cho trình duyệt web: Khi đã chuyển sang được Facebook mới, hãy nhấp vào mũi tên thả xuống ở góc trên cùng bên phải và bật Chế độ tối - “Dark Mode”.

Hiện vẫn chưa rõ Chế độ tối đã tương thích với cài đặt macOS trên toàn hệ thống hay chưa. Tuy nhiên, rất nhiều người dùng tỏ ra khá thích thú với tính năng này. 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận