Huawei Mate 40 series đã có “giấy thông hành” vào châu Âu

Huawei Mate 40 series đã có “giấy thông hành” vào châu Âu

Bất chấp những khó khăn, Huawei vẫn đang tiến lên và dòng Mate 40 series cao cấp sẽ vẫn tới châu Âu.

Mate 40 series dòng smartphone cao cấp hàng đầu của Huawei đã đạt chứng nhận EEC, đồng nghĩa với việc Huawei Mate 40 series đã có “giấy thông hành” để tiếp tục tiến vào thị trường châu Âu giữa muôn trùng các khó khăn. Sẽ có 3 phiên bản Huawei Mate 40 gồm Huawei Mate 40 (tên mã là Ocean), Mate 40 Pro (mã  Noah) và Huawei Mate 40 Pro + được tung ra đợt này. Chưa kể có khả năng sẽ có một phiên bản Lite đi kèm.

Huawei Mate 40 series da co “giay thong hanh” vao chau Au
(Ảnh: Gsmarena)

Chưa có quá nhiều thông tin về cấu hình của Huawei Mate 40 series được tiết lộ nhưng chắc chắc đây sẽ là một trong những smartphone hàng đầu về chụp ảnh. Camera chính của Huawei Mate 40 series nhiều khả năng là 108MP đi kèm với nhiều đột phá về khả năng chụp ảnh, kính tiềm vọng dự kiến hỗ trợ zoom quang 5x và zoom kỹ thuật số 55x. Một số tin đồn cho rằng cảm biến 108MP sẽ chỉ có trên bản Pro và Pro+.

Huawei Mate 40 series da co “giay thong hanh” vao chau Au-Hinh-2
(Ảnh: gizchina)

Con chip của dòng Huawei Mate 40 series nhiều khả năng là Kirin 9000 5nm mới, hỗ trợ 5G, màn hình 90Hz, cài đặt EMUI 11 trên nền tảng Android 11 và Huawei Mobile Services (HMS). Một số tin đồn cũng cho rằng Huawei Mate 40 series sẽ có dung lượng pin lần lượt là 4300 mAh, 4600 mAh và 5000 mAh, tương ứng với 3 dòng máy khác nhau.

Huawei Mate 40 series da co “giay thong hanh” vao chau Au-Hinh-3
(Ảnh: gizchina)

Về mức giá, hiện chưa có tin chính thức nhưng nhiều khả năng Huawei sẽ bán dòng Mate 40 series với mức giá khởi điểm như dòng Mate 30 series năm ngoái.

Huawei Mate 40 series da co “giay thong hanh” vao chau Au-Hinh-4

Tại thị trường châu Âu, Huawei đang bị cạnh tranh quyết liệt bởi các đối thủ đến chính từ Trung Quốc như Xiaomi, OPPO, Realme…Tuy nhiên, bất chấp những khó khăn đó, trong quý 2/2020, Huawei vẫn vươn lên đứng số 1 thế giới. Chắc chắn đây sẽ là động lực để Huawei tiếp tục tiến về phía trước.

Huawei Mate 40 series da co “giay thong hanh” vao chau Au-Hinh-5
Theo Kim Chi/Nghenhinvietnam

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận