Hướng dẫn chuyển điện thoại 11 số sang 10 số trên Facebook

Hướng dẫn chuyển điện thoại 11 số sang 10 số trên Facebook

Ngày 15/9/2018 vừa qua quá trình chuyển đổi thuê bao di động 11 số về 10 số đã bắt đầu. Trong đợt chuyển đổi này, thuê bao đang dùng số điện thoại 11 số cần đăng ký chuyển đổi số điện thoại với các dịch vụ thiết yếu như ngân hàng, truyền hình, hay cả các mạng xã hội...

Với những mạng xã hội như Facebook, số điện thoại cũng rất quan trọng trong thiết lập bảo mật 2 lớp cũng như trong các trường hợp bảo vệ tài khoản khác... Khi thiết lập lớp bảo mật thứ 2 cho Facebook bằng tin nhắn SMS,  bất kỳ phiên đăng nhập nào Facebook cũng sẽ yêu cầu mã xác nhận gửi qua SMS.

Trong quá trình chuyển đổi đầu số, các nhà mạng sẽ để mở cho người dùng liên lạc đồng thời số cũ và số mới trong vòng ít nhất 60 ngày, như vậy chúng ta có một khoảng thời gian để đổi số điện thoại đã đăng ký trên Facebook. Nhưng chúng ta cũng nên sớm thay đổi ngay sau khi đầu số 11 số của mình được chuyển đổi (xem lịch chuyển đổi ở đây).

Bên dưới đây sẽ là phần điểm lại cách chỉnh sửa số điện thoại đã đăng ký trên Facebook nếu như chúng ta đã quên phần chỉnh sửa này ở đâu trong đợt chuyển đổi 11 số về 10 số. Sau khi chỉnh sửa trên Facebook chúng ta có thể cần thực hiện xac minh lại như khi đăng ký mới.

Nếu cần đổi đầu số 11 số về 10 số trong danh bạ, chúng ta có thể tham khảo hướng dẫn dùng các ứng dụng chăm sóc khách hàng của nhà mạng như My Viettel hay My VNPT.

Hướng dẫn đổi SIM 11 số về 10 số Facebook

Trên giao diện máy tính của Facebook, để chỉnh sửa số điện thoại chúng ta bấm vào tài khoản cá nhân (biểu tượng ảnh profile phía trên), sau đó vào mục About => Contact and Basic Info và chọn Edit đối với phần số điện thoại.

a2-huong-dan-doi-sim-11-so-ve-10-so-facebook-cach-doi-sim-11-so-thanh-10-so-facebook-cach-chuyen-so-dien-thoai-11-so-sang-10-so-facebook(1).jpg

Trên giao diện máy tính của Facebook, để chỉnh sửa số điện thoại chúng ta bấm vào tài khoản cá nhân (biểu tượng ảnh profile phía trên), sau đó vào mục About => Contact and Basic Info và chọn Edit đối với phần số điện thoại.

Trên giao diện Facebook bản ứng dụng mobile, để chỉnh sửa số điện thoại chúng ta vào trang cá nhân, sau đó cũng vào mục About, và bấm biểu tượng chỉnh sửa đối với phần số điện thoại.

b1-huong-dan-doi-sim-11-so-ve-10-so-facebook-cach-doi-sim-11-so-thanh-10-so-facebook-cach-chuyen-so-dien-thoai-11-so-sang-10-so-facebook.jpg

Trên giao diện Facebook bản ứng dụng mobile, để chỉnh sửa số điện thoại chúng ta vào trang cá nhân (trong danh mục thêm phía góc).

b2-huong-dan-doi-sim-11-so-ve-10-so-facebook-cach-doi-sim-11-so-thanh-10-so-facebook-cach-chuyen-so-dien-thoai-11-so-sang-10-so-facebook.jpg

Vào mục About.

b3-huong-dan-doi-sim-11-so-ve-10-so-facebook-cach-doi-sim-11-so-thanh-10-so-facebook-cach-chuyen-so-dien-thoai-11-so-sang-10-so-facebook-screenshot_20180920-090122.jpg

Bấm biểu tượng chỉnh sửa đối với phần số điện thoại nếu cần đổi 11 số về 10 số.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận