Hướng dẫn đăng ký nhận lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội tại nhà

Hướng dẫn đăng ký nhận lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội tại nhà

Việc chi trả lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội gộp một lần tháng 4, 5 sẽ được bắt đầu từ ngày 16/04 do Bảo hiểm xã hội Việt Nam và Tổng công ty Bưu điện Việt nam hỗ trợ. 

Đồng thời trung tâm Công nghệ thông tin của Tổng công ty Bưu điện Việt Nam cũng hỗ trợ người nhận lương hưu, bảo hiểm xã hội khi cho đăng ký nhận lương hưu tại nhà một cách nhanh chóng và an toàn.

Để đăng ký nhận lương hưu và bảo hiểm xã hội tại nhà, bạn hãy làm theo hướng dẫn dưới đây.

Cách đăng ký nhận lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội tại nhà

Bước 1: Bạn hãy truy cập vào link đăng ký nhận lương hưu tại nhà theo địa chỉ ansinhxahoi.vnpost.vn/home và điền đầy đủ vào các trường thông tin như Họ và tên, Tỉnh/Thành Phố, Chọn loại số bao gồm Mã số BHXH, Số sổ BHXHMã thẻ chi trả. Cuối cùng nhập mã bảo mật và bấm Tìm Kiếm.

Tiếp theo nếu tìm thấy thông tin người hưởng, bạn hãy làm tiếp các bước sau:

Sau khi điền đầy đủ, chính xác thông tin, hệ thống sẽ cập nhật tự động và lúc này Bưu điện lập danh sách người hưởng nhận lương hưu và bhxh tại nhà. Xây dựng các tuyến chi trả thuận tiện nhất tại từng địa bàn.

Thời gian đăng ký thông tin trên "Hệ thống đăng ký chi trả lương hưu, trợ cấp BHXH và chi trả bảo trợ xã hội, người có công tại nhà" sẽ được thực hiện bắt đầu từ ngày 04 - 14/04/2020.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận