Hướng dẫn đăng ký với VietinBank để chuyển đổi SIM 11 số về 10 số

Hướng dẫn đăng ký với VietinBank để chuyển đổi SIM 11 số về 10 số

Từ ngày 15/9/2018, quá trình chuyển đổi thuê bao di động 11 số về 10 số đã bắt đầu trong lộ trình quy hoạch kho số viễn thông (xem cụ thể lịch chuyển đổi của các mạng ở đây). Trong quá trình chuyển đổi này một số thuê bao di động 11 số cũng băn khoăn về việc chuyển đổi đầu số điện thoại có ảnh hưởng tới các dịch vụ đã đăng ký như với ngân hàng hay không.

Dù vậy hiện nay các ngân hàng cũng đang hỗ trợ khách hàng khá tốt trong quá trình chuyển đổi 11 số về 10 số, tiêu biểu có Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam VietinBank. VietinBank thông báo trên website, từ ngày 15/9/2018 sẽ thực hiện hỗ trợ khách hàng thực hiện đăng ký lại số điện thoại với ngân hàng theo các phương pháp đơn giản và hiệu quả nhất.

Trong quá trình chuyển đổi, các nhà mạng sẽ để mở cho người dùng gọi đồng thời cách cũ và cách mới trong vòng ít nhất 60 ngày, như vậy chúng ta có một khoảng thời gian để đăng ký chuyển đổi số điện thoại với các dịch vụ đã đăng ký như với các ngân hàng và cả các mạng xã hội trực tuyến. Nhưng tất nhiên thuê bao di động 11 số nên đăng ký lại càng sớm càng tốt.

Đối với khách hàng VietinBank, trường hợp khách hàng chưa thực hiện chuyển đổi, cập nhập số điện thoại có thể ảnh hưởng, gián đoạn tới các dịch vụ liên quan của ngân hàng như: Dịch vụ ngân hàng điện tử - Mobile/Internet Banking, dịch vụ thông báo biến động số dư tài khoản - SMS Banking, các dịch vụ thanh toán trực tuyến, ví điện tử, Bank Plus, VNTOP UP...

Dưới đây sẽ là phần giới thiệu các cách để khách hàng của VietinBank có thể đăng ký lại số điện thoại sau chuyển đổi đầu số 11 số về 10 số.

Hướng dẫn đổi SIM 11 số thành 10 số VietinBank

Đăng ký trên website: Khách hàng của VietinBank có thể truy cập website của ngân hàng ở địa chỉ vietinbank.vn (địa chỉ cụ thể ở đây) qua máy tính hoặc thiết bị di động, sau đó đăng ký số điện thoại mới và xac nhận mã OTP để hoàn tất xác thực số điện thoại mới (khách hàng không cần đăng nhập tài khoản ngân hàng điện tử).

a1-huong-dan-doi-sim-11-so-thanh-10-so-vietinbank-huong-dan-chuyen-sim-11-so-sang-10-so-vietinbank-11-so-ve-10-so-vietinbank.jpg

Khách hàng của VietinBank có thể truy cập website của ngân hàng ở địa chỉ vietinbank.vn (địa chỉ cụ thể ở đây) qua máy tính hoặc thiết bị di động. Sau đó khi người dùng nhập số điện thoại cũ vào khung 1, khung 2 sẽ tự động chuyển sang số mới, chúng ta chỉ cần nhập thêm mã xac nhận và bấm nút Tiếp tục. Tiếp đó chúng ta xac nhận mã OTP để hoàn tất xác thực số điện thoại mới.

Nhắn tin SMS: VietinBank sẽ chủ động nhắn tin cho khách hàng để khách hàng đăng ký theo số điện thoại sau chuyển đổi đầu số. Bên cạnh đó khách hàng cũng có thể chủ động soạn tin theo cú pháp: CTG DS gửi 8149 để hoàn tất đăng ký.

b1-huong-dan-doi-sim-11-so-thanh-10-so-vietinbank-huong-dan-chuyen-sim-11-so-sang-10-so-vietinbank-11-so-ve-10-so-vietinbank-screenshot_20180917-093416.jpg

Khách hàng của VietinBank cũng có thể chủ động soạn tin theo cú pháp CTG DS gửi 8149 để hoàn tất đăng ký đổi đầu số 11 số về 10 số.

Đăng ký tại quầy giao dịch: Khách hàng có thể đến các điểm giao dịch của VietinBank để thực hiện các thủ tục thay đổi số điện thoại 11 số một cách nhanh chóng và thuận lợi nhất.

Trong quá trình thực hiện, nếu gặp bất cứ vướng mắc nào, khách hàng có thể truy cập website vietinbank.vn hoặc liên hệ hotline 1900.55.88.68 để được hướng dẫn, giải đáp.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận