Hướng dẫn mua vé trận Việt Nam vs Philippines, bán kết AFF Suzuki Cup 2018

Hướng dẫn mua vé trận Việt Nam vs Philippines, bán kết AFF Suzuki Cup 2018

Sau chặng đường vòng bảng thành công, Đội tuyển Việt Nam đã vào bán kết AFF Suzuki Cup 2018. Đối thủ của Đội tuyển Việt Nam ở bán kết sẽ là Philippines, đội bóng đã cho thấy sức mạnh khá đáng nể trong cuộc đua ở bảng B, vượt qua các đối thủ như Singapore và Indonesia để vào bán kết.

Trận bán kết giữa Việt Nam và Philippines đang rất được chờ đợi, đặc biệt đông đảo người hâm mộ đang hy vọng có thể mua được vé trận bán kết lượt về trên Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình ngày 6/12. Phía cuối bài sẽ điểm lại kênh bán vé AFF Cup 2018 online cũng như cách mua vé trên đó.

Ở trận bán kết AFF Cup 2018, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam VFF sẽ áp dụng hình thức bán vé trực tuyến thay toàn bộ cho phương thức bán vé trực tiếp ngoài sân Mỹ Đình và qua đường công văn để tránh tình trạng chen lấn xô đẩy như hôm bán vé vòng bảng.

Vé trận bán kết lượt của Đội tuyển Việt Nam có 4 mệnh giá chính thức gồm 200.000 đồng, 300.000 đồng, 400.000 đồng và 500.000 đồng; như vậy giá vé tăng nhẹ so với vòng bảng nhưng không đáng kể, vì thế người hâm mộ nên cố gắng mua được vé trên hệ thống online.

Thời gian mở bán vé online sẽ bắt đầu từ 10h00 ngày 28/11/2018 kéo dài đến 12h00 ngày 29/11/2018 (Thứ Năm) hoặc đến khi hết vé, tùy theo điều kiện nào đến trước. Mỗi người chỉ được mua 1 lần bằng CMND hoặc Thẻ căn cước công dân, số lượng vé tối đa cho mỗi lần đặt lệnh là 4 vé cùng mệnh giá.

Người mua vé thành công có thể nhận vé qua đường chuyển phát bưu điện hoặc nhận trực tiếp ở trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam VFF, đường Lê Quang Đạo, phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Hướng dẫn mua vé bán kết AFF Cup 2018 online

Để mua vé trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 giữa Việt Nam và Philippines trên sân Mỹ Đình, người hâm mộ truy cập vào một trong các địa chỉ ticketonline.vff.org.vn (vào đây), vebongda.vff.org.vn (vào đây), vebongdaonline.vn, hoặc vebongdaonline.com.vn. Trên một trong địa chỉ này, người dùng đăng nhập tài khoản trực tuyến của mình, nếu chưa có tài khoản thì chúng ta bấm đăng ký.

b1-huong-dan-mua-ve-ban-ket-aff-cup-2018-cach-mua-ve-bong-da-viet-nam-philippines-cach-mua-ve-aff-cup-2018-online-truc-tuyen.jpg

Để mua vé trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 giữa Việt Nam và Philippines trên sân Mỹ Đình, người hâm mộ truy cập vào địa chỉ ticketonline.vff.org.vn (vào đây) hoặc vebongda.vff.org.vn (vào đây). Sau đó, người dùng đăng nhập tài khoản trực tuyến của mình (1), nếu chưa có tài khoản thì chúng ta bấm đăng ký (2).

Khi đến thời gian mở bán vé online, sẽ có 2 nút Mua Vé xuất hiện, chúng ta chỉ cần bấm vào đó và làm theo các bước quy định...

e1-huong-dan-mua-ve-ban-ket-aff-cup-2018-cach-mua-ve-bong-da-viet-nam-philippines-cach-mua-ve-aff-cup-2018-online-truc-tuyen.jpg

Khi đến thời gian mở bán vé online, sẽ có 2 nút Mua Vé xuất hiện, chúng ta chỉ cần bấm vào đó và làm theo các bước quy định...

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận