Hướng dẫn sử dụng trợ lý ảo Samsung Bixby

Hướng dẫn sử dụng trợ lý ảo Samsung Bixby

Sau khi Galaxy Note 8 xuất xưởng thời gian gần đây thì đã nhiều người biết đến Bixby hơn. Bixby là gì? Đó là nhân vật trợ lý ảo được Samsung phát triển dựa trên công nghệ trí thông minh nhân tạo và giới thiệu hồi đầu năm cùng với Galaxy S8.

Đến thời Note 8 Bixby tiếp tục được cải tiến trong hệ thống và trở nên quen thuộc hơn đối với người dùng. Bixby cũng không phải trợ lý ảo đầu tiên của Samsung nhưng được hoàn thiện hơn vì bên cạnh khả năng nhận lệnh bằng giọng nói (Bixby Voice) thì còn có các chức năng như nhận diện hình ảnh qua camera (Bixby Vision).

Hơn nữa những đời máy mới như Note 8 hay S8 còn có nút vật lý chuyên để gọi Bixby. Nhưng tất nhiên một số đời máy cũ hơn như S7 hay S6 cũng có thể chạy được Bixby.

Dưới đây sẽ là hướng dẫn các thiết lập trợ lý ảo Bixby cơ bản nhất, bắt đầu chức năng Bixby Voice vì dù sao giao tiếp bằng giọng nói vẫn là chức năng nổi trội nhất của trợ lý trí thông minh nhân tạo này. Bên cạnh đó sẽ còn có hướng dẫn thiết lập giọng nói để đánh thức Bixby.

Hướng dẫn sử dụng Bixby trên Note 8

Để đánh thức Bixby và truy cập Bixby Home, chúng ta có thể nhấn nút Bixby dưới cụm phím âm lượng hoặc nói "Hi Bixby" vào điện thoại.

a1-huong-dan-su-dung-bixby-note-8-2017-huong-dan-su-dung-tro-ly-ao-samsung-bixby.jpg

Hướng dẫn sử dụng Bixby: Để đánh thức Bixby và truy cập Bixby Home, chúng ta có thể nhấn nút Bixby dưới cụm phím âm lượng.

Để bật tắt chức năng Bixby Voice thông dụng, chúng ta bấm biểu tượng dấu ba chấm trên góc phải rồi vào Settings và bật Bixby Voice.

e1-huong-dan-su-dung-bixby-note-8-2017-huong-dan-su-dung-tro-ly-ao-samsung-bixby.jpg

Hướng dẫn sử dụng Bixby: Để bật tắt chức năng Bixby Voice thông dụng, chúng ta bấm biểu tượng dấu ba chấm trên góc phải.

e2-huong-dan-su-dung-bixby-note-8-2017-huong-dan-su-dung-tro-ly-ao-samsung-bixby.jpg

Hướng dẫn sử dụng Bixby: Vào Settings.

e3-huong-dan-su-dung-bixby-note-8-2017-huong-dan-su-dung-tro-ly-ao-samsung-bixby.jpg

Hướng dẫn sử dụng Bixby: Bật tắt Bixby Voice, đó là chức năng để giao tiếp với trợ lý ảo bằng giọng nói.

Trong mục Voice wake-up, chúng ta có thể lựa chọn việc ghi âm lại câu đánh thức Bixby hoặc lấy băng ghi âm làm câu đánh thức Bixby.

e5-huong-dan-su-dung-bixby-note-8-2017-huong-dan-su-dung-tro-ly-ao-samsung-bixby.jpg

Hướng dẫn sử dụng Bixby: Trong mục Voice wake-up, chúng ta có thể lựa chọn việc ghi âm lại câu đánh thức Bixby (1) hoặc lấy băng ghi âm làm câu đánh thức Bixby (2). Tất nhiên trước khi chọn chúng ta cần bật công tắc ON.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận