Hướng dẫn thanh toán GrabPay by Moca không dùng tiền mặt để tận dụng các ưu đãi

Hướng dẫn thanh toán GrabPay by Moca không dùng tiền mặt để tận dụng các ưu đãi

Hiện nay Grab đang là ứng dụng rất phổ biến trong mảng đặt xe, giao hàng, giao đồ ăn... Mặc dù khá tiện ích nhưng để tận dụng các chương trình khuyến mại, người dùng Grab cần sử dụng các phương thức thanh toán không dùng tiền mặt.

Grab cung cấp 2 phương thức thanh toán không dùng tiền mặt, thứ nhất là ví GrabPay liên kết với Moca dùng thẻ ATM nội địa, và thứ hai là bằng thẻ quốc tế. Để hỗ trợ ICTnews sẽ tổng hợp lại hướng dẫn cơ bản về cách sử dụng 2 phương thức thanh toán không dùng tiền mặt của Grab.

Hướng dẫn sử dụng GrabPay by Moca cơ bản

Để đăng ký thanh toán trên ứng dụng Grab không dùng tiền mặt, chúng ta vào mục Payment. Ở đó chúng ta sẽ có 2 lựa chọn, đó là "Activate Your Wallet" để kích hoạt ví GrabPay by Moca, và "Pay Directly With Cards" để đăng ký thanh toán trực tiếp bằng thẻ quốc tế.

b1-huong-dan-su-dung-grabpay-by-moca-thanh-toan-grab-khong-dung-tien-mat-cach-su-dung-grabpay-by-moca-screenshot_20190827-083932.jpg

Để đăng ký thanh toán trên ứng dụng Grab không dùng tiền mặt, chúng ta vào mục Payment.

b2-huong-dan-su-dung-grabpay-by-moca-thanh-toan-grab-khong-dung-tien-mat-cach-su-dung-grabpay-by-moca-screenshot_20190827-083943.jpg

Ở đó chúng ta sẽ có 2 lựa chọn, đó là "Activate Your Wallet" để kích hoạt ví GrabPay by Moca, và "Pay Directly With Cards" (2) để đăng ký thanh toán trực tiếp bằng thẻ quốc tế.

Để kích hoạt ví GrabPay by Moca, trước hết chúng ta cần xac nhận số điện thoại bằng cách nhập mã xác nhận được gửi về qua tin nhắn, sau đó điền thông tin thẻ ATM nội địa.

Nếu đăng ký thanh toán bằng thẻ quốc tế, chúng ta cũng điền thông tin thẻ.

b3-huong-dan-su-dung-grabpay-by-moca-thanh-toan-grab-khong-dung-tien-mat-cach-su-dung-grabpay-by-moca-screenshot_20190827-084000.jpg

Trên hình là giao diện khi chúng ta bắt đầu kích hoạt ví GrabPay by Moca, hãy bấm Next.

b5-huong-dan-su-dung-grabpay-by-moca-thanh-toan-grab-khong-dung-tien-mat-cach-su-dung-grabpay-by-moca-screenshot_20190827-084103.jpg

Để kích hoạt ví GrabPay by Moca, chúng ta cần xac nhận số điện thoại bằng cách nhập mã xác nhận được gửi về qua tin nhắn.

b6-huong-dan-su-dung-grabpay-by-moca-thanh-toan-grab-khong-dung-tien-mat-cach-su-dung-grabpay-by-moca-screenshot_20190827-085208.jpg

Sau đó điền thông tin thẻ ATM nội địa cho ví GrabPay by Moca.

Người dùng Grab có thể sử dụng cùng lúc ví GrabPay by Moca và nhiều thẻ khác nhau. Trong quá trình đặt dịch vụ, người dùng có thể thay đổi giữa các phương thức thanh toán này.

f1-huong-dan-su-dung-grabpay-by-moca-thanh-toan-grab-khong-dung-tien-mat-cach-su-dung-grabpay-by-moca.jpg

Người dùng Grab có thể sử dụng cùng lúc ví GrabPay by Moca và nhiều thẻ khác nhau. Trong quá trình đặt dịch vụ, người dùng có thể thay đổi giữa các phương thức thanh toán này bằng cách bấm vào phần thông tin thanh toán.

f2-huong-dan-su-dung-grabpay-by-moca-thanh-toan-grab-khong-dung-tien-mat-cach-su-dung-grabpay-by-moca.jpg

Hãy chọn phương thức thanh toán phù hợp.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận