Hướng dẫn tung bóng hoa chúc mừng trên Facebook

Hướng dẫn tung bóng hoa chúc mừng trên Facebook

Nếu như tuần trước cư dân mạng trên Facebook sôi động vì có thể "thả tim" bay tứ tung bằng cách gõ xo hoặc hali... thì đến sáng này tất cả lại phát hiện ra trò chơi mới. Theo đó hiện nay khi chúng ta gõ từ "chúc mừng" trong bài đăng Facebook hoặc trong một bình luận, sẽ xuất hiện hiệu ứng tung bóng, tung hoa giấy khá tưng bừng.

Giống như với hiệu ứng "thả tim", chữ "chúc mừng" chỉ phát huy tác dụng khi chuyển sang màu đỏ, và khi đó mỗi lần chúng ta bấm lại vào chữ "chúc mừng" đó thì hiệu ứng tung hoa bóng lại xuất hiện.

Đây là trò chơi chúng ta có thể thực hiện cả trên web lẫn ứng dụng di động.

Hiệu ứng này xuất hiện lần đầu tiên trong một bài đăng trên trang Facebook cá nhân của Mark Zuckerberg để chúc mừng khoá học mới tốt nghiệp ở học viện Facebook Academy. Vì thế chúng ta cũng không biết chắc hiệu ứng này sẽ tồn tại bao lâu, có kéo dài như hiệu ứng "thả tim" hay không.

Dù sao lúc này cư dân Facebook có thể thử trò chơi tung bóng hoa bằng từ "chúc mừng" và một số từ khóa tương đương ở các ngôn ngữ khác nữa.

z1-huong-dan-tung-bong-hoa-chuc-mung-tren-facebook-cach-chuc-mung-tren-facebook-bang-hieu-ung-tung-bong-hoa.jpg

Hiện nay khi chúng ta gõ từ "chúc mừng" trong bài đăng Facebook hoặc trong một bình luận, sẽ xuất hiện hiệu ứng tung bóng, tung hoa giấy khá tưng bừng.

a1-huong-dan-tung-bong-hoa-chuc-mung-tren-facebook-cach-chuc-mung-tren-facebook-bang-hieu-ung-tung-bong-hoa.jpg

Hiệu ứng tung bóng hoa xuất hiện lần đầu tiên trong một bài đăng trên trang Facebook cá nhân của Mark Zuckerberg để chúc mừng khoá học mới tốt nghiệp ở học viện Facebook Academy.

Hướng dẫn tung bóng hoa chúc mừng trên Facebook

Dưới đây là một số từ khóa tung bóng hoa chúc mừng trên Facebook cập nhật cho đến thời điểm hiện tại (tham khảo: techrum.vn):

Chúc mừng

Congrats

Felicitaciones

Félicitations

Grattis

Tahniah

Tebrikler

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận