Hướng dẫn vệ sinh iPhone đúng tiêu chuẩn

Hướng dẫn vệ sinh iPhone đúng tiêu chuẩn

Để phòng chống dịch bệnh và đảm bảo vệ sinh, mỗi người nên làm sạch thường xuyên những thiết bị thân thuộc như điện thoại, smartphone. Theo nghiên cứu thì virus gây bệnh có thể tồn tại trên bề mặt thủy tinh, nhựa, kim loại,... lên đến 9 ngày.

Dù sao virus, vi khuẩn sẽ bị tiêu diệt bằng cồn hoặc các dung dịch vệ sinh sát khuẩn chuyên dụng. Hãy tham khảo hướng dẫn từ Apple về việc vệ sinh iPhone đúng cách để không làm hỏng lớp phủ trên thiết bị.

Hướng dẫn vệ sinh điện thoại iPhone đúng cách

*Nguồn: thegioididong.com.

Với iPhone 11, Apple cho biết người dùng chỉ cần sử dụng một chút nước ấm và xà phòng. Nhưng đối với iPhone XS trở xuống, bạn nên xài một miếng vải mềm, hơi ẩm. Lưu ý là không sử dụng các chất tẩy rửa hoặc bình khí nén.

Bạn nên sử dụng miếng dán hoặc kính cường lực để giữ màn hình chính luôn sạch và khi lau chùi để hạn chế các vết xước.

Khi màn hình iPhone đã được bảo vệ, bạn có thể thoải mái khử trùng thiết bị bằng khăn lau sợi nhỏ: Microfiber, Clorox, Lysol,...với một ít cồn isopropyl 60%-70%. Lưu ý, không xịt trực tiếp lên màn hình, thay vào đó thấm lên vải sợi nhỏ và lau chùi nhẹ nhàng thiết bị.

b1-huong-dan-ve-sinh-iphone-cach-ve-sinh-dien-thoai-iphone.jpg

Và bạn cũng có thể mua những thiết bị vệ sinh điện thoại bằng đèn UV phổ biến nhất trên thị trường. Dù có mức giá tương đối cao nhưng sản phẩm sẽ nhanh chóng làm sạch điện thoại của bạn, người thân trong gia đình, bạn bè dễ dàng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận