Hướng dẫn xem trực tiếp AFF Suzuki Cup 2018 trên mạng

Hướng dẫn xem trực tiếp AFF Suzuki Cup 2018 trên mạng

Tuần này giải bóng đá vô địch Đông Nam Á, AFF Suzuki Cup 2018 sẽ khởi tranh (xem lịch thi đấu cụ thể ở đây). Đến nay danh sách 23 cầu thủ Đội tuyển Việt Nam đã được công bố và trong sáng nay Thứ Hai ngày 5/11, toàn đội đã lên đường chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên ngày 8/11.

Đội tuyển Việt Nam ở AFF Cup 2018 sẽ sử dụng bộ khung là lứa cầu thủ lứa U23 cách đây ít lâu làm nên những hành trình gây chấn động châu lục như ở giải U23 Châu Á 2018 hay ASIAD 2018, bên cạnh sự bổ sung là những cầu thủ phong độ tốt nhất, phù hợp nhất của bóng đá Việt Nam thời điểm hiện tại, dẫn dắt bởi huấn luyện viên Park Hang-seo.

AFF Cup 2018 năm nay có sự thay đổi thể thức thi đấu vòng bảng khá lớn để các trận đấu đón được đông khán giả hơn. Theo đó ở vòng bảng sẽ không còn 2 đội tuyển chủ nhà như các năm trước mà thay vào đó mỗi đội sẽ được thi đấu 2 trận sân nhà cùng 2 trận sân khách trong bảng đấu 5 đội.

Đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu bảng A gồm có Malaysia, Myanmar, Campuchia, và Lào; đây là bảng đấu tương đối thuận lợi. Bên cạnh đó đội tuyển trong nhóm hạt giống số 1 như Việt Nam được ấn định trận thi đấu sân nhà với đối thủ trong nhóm hạt giống 2 là Malaysia, và một trận đấu sân nhà nữa với đội nhóm 4 là Campuchia.

Ở AFF Cup năm nay, Đài Truyền hình Việt Nam sẽ phát sóng AFF Cup 2018 trên kênh VTV5 và VTV6. Next Media cũng sở hữu bản quyền giải đấu và trao quyền sản xuất chương trình giải đấu cho VOV và VTC3, cùng với Truyền hình Vĩnh Long và YAN. K+ cũng sẽ tiếp sóng AFF Cup 2018 theo thỏa thuận với Next Media...

Trực tiếp AFF Suzuki Cup 2018 trên mạng

b1-truc-tiep-aff-suzuki-cup-2018-tren-mang-doi-tuyen-viet-nam-thi-dau-link-aff-cup-2018.jpg

Sẽ có rất nhiều kênh để người hâm mộ bóng đá theo dõi đội tuyển Việt Nam và trọn vẹn giải đấu AFF Cup 2018, có nhiều lựa chọn và dự phòng trong trường hợp cần thiết. Nguồn ảnh: affsuzukicup.com.

Để xem trực tiếp các trận đấu của AFF Suzuki Cup 2018 trên mạng với kênh VTV6, chúng ta vào địa chỉ vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv6 (vào đây), hoặc địa chỉ vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv6-6 (vào đây), hoặc địa chỉ vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv6 (vào đây).

Để xem trực tiếp các trận đấu của AFF Suzuki Cup 2018 với kênh VTV5, địa chỉ của kênh VTV5 là vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv5.htm (vào đây), hoặc vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv5-5.html (vào đây).

Bên cạnh đó chúng ta có thể xem trực tiếp AFF Cup 2018 trên hệ thống truyền hình Internet của VTV bằng cách sử dụng ứng dụng VTV Giải trí dành cho iOS (tại đây) và dành cho Android (tại đây), hoặc dùng ứng dụng VTV News dành cho iOS (tại đây) và dành cho Android (tại đây), hoặc tải ứng dụng VTVgo dành cho iOS (tại đây) và dành cho Android (tại đây). Nếu cần chúng ta có thể xem thêm hướng dẫn về VTVgo tại đây.

Một hệ thống truyền hình khác để xem trực tiếp AFF Cup 2018 là Truyền hình Vĩnh Long. Kênh trực tuyến của THVL2 có địa chỉ ở đây, ngoài ra chúng ta có thể xem miễn phí trên điện thoại qua ứng dụng THVLi (tải cho iPhone ở đây và tải cho máy Android ở đây).

Với kênh VTC3, chúng ta có thể xem trực tiếp các trận đấu AFF Cup 2018 trên hệ thống vtc.gov.vn, địa chỉ cụ thể ở đây.

Và cũng với kênh VTC3, chúng ta cũng có thể tải về điện thoại ứng dụng VTC Now dành cho iOS hoặc dành cho Android để xem trực tiếp AFF Cup trên VTC3. Nếu cần hãy xem thêm hướng dẫn dùng VTC Now ở đây.

...

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận