Hướng dẫn xem trực tiếp UEFA Nations League trên app di động

Hướng dẫn xem trực tiếp UEFA Nations League trên app di động

Tuần này giải đấu UEFA Nations League khởi tranh lượt trận đầu tiên với những trận đấu lớn như giữa Đức và Pháp vào rạng sáng mai Thứ Sáu 7/9, hay trận đấu giữa Anh và Tây Ban Nha vào rạng sáng ngày 9/9 theo giờ Việt Nam (xem lịch thi đấu cụ thể ở đây).

Giải đấu này đã được Truyền hình cáp Việt Nam VTVcab mua bản quyền phát sóng. Vì thế nếu muốn xem các trận đấu UEFA Nations League, chúng ta có thể sử dụng các ứng dụng di động có các kênh Bóng đá TV, Thể thao TV... Bài viết này sẽ chỉ dẫn cụ thể cách sử dụng các ứng dụng đó.

UEFA Nations League là giải đấu với mục đích nâng tầm các trận giao hữu quốc tế trước đây của các đội tuyển quốc gia Châu Âu. Giải đấu sẽ có 4 hạng, League A sẽ gồm 12 đội tuyển hàng đầu trong xếp hạng điểm hệ số của UEFA  vào thời điểm bốc thăm hồi tháng 1, League B gồm 12 đội tuyển tiếp theo, League C gồm 15 đội tuyển tiếp theo nữa và League D gồm 16 đội tuyển xếp cuối.

Hạng đấu sẽ chia làm 4 bảng, và các đội tuyển sẽ thi đấu vòng tròn lượt đi lượt về để chọn ra đội nhất bảng vào bán kết, sau đó là trận chung kết để cạnh tranh chức vô địch. Tuy nhiên, điều quan trọng hơn là 4 đội tuyển nhất bảng ở các hạng dưới sẽ được lên hạng mùa giải sau 2020/2021, còn 4 đội tuyển xếp cuối bảng sẽ xuống hạng dưới.

Quan trọng hơn nữa là mỗi hạng đấu League A, League B, League C, League D đều sẽ có một suất bổ sung dự EURO 2020. Theo đó, 4 đội tuyển nhất bảng ở mỗi hạng đấu sẽ thi đấu play-off bán kết và chung kết với nhau để lấy suất dự EURO 2020, đội tuyển nào vượt qua vòng loại chính thức sẽ được thay thế bằng đội có thành tích tốt nhất kế tiếp.

Như vậy, UEFA Nations League có ý nghĩa khá thiết thực với bất kỳ đội tuyển nào, trong khi đối với người hâm mộ sẽ có những trận đấu hấp dẫn ở League A. Ở League A bảng 1 gồm Pháp, Đức, và Hà Lan; bảng 2 gồm Bỉ, Iceland, và Thụy Sỹ; bảng 3 gồm Italia, Ba Lan, và Bồ Đào Nha; bảng 4 gồm Croatia, Anh, và Tây Ban Nha.

Trực tiếp bóng đá giao hữu Châu Âu UEFA Nations League trên mạng

Những trận đấu của UEFA Nations League được tường thuật trực tiếp trên các kênh của Truyền hình cáp Việt Nam VTVcab. Nếu không phải là thuê bao của Truyền hình cáp Việt Nam chúng ta có thể xem trên ứng dụng On Sports (tải cho iPhone ở đây và tải cho máy Android ở đây).

a1-huong-dan-xem-truc-tiep-uefa-nations-league-tren-app-di-dong-truc-tiep-bong-da-giao-huu-chau-au-uefa-nations-league-tren-mang-screenshot_20180906-111623.jpg

Những trận đấu của UEFA Nations League được tường thuật trực tiếp trên các kênh của VTVcab, chúng ta có thể xem trên ứng dụng On Sports. Trên On Sports, chúng ta vào tab Trực tiếp để chọn các kênh Bóng đá TV và Thể thao TV.

Với ứng dụng Onme chúng ta cũng có thể xem các kênh Bóng đá TV và Thể thao TV của VTVcab, hãy tải Onme bản dành cho iOS ở đây và bản dành cho Android ở đây để xem UEFA Nations League.

e1-huong-dan-xem-truc-tiep-uefa-nations-league-tren-app-di-dong-truc-tiep-bong-da-giao-huu-chau-au-uefa-nations-league-tren-mang-img_5229.jpg

Với ứng dụng Onme chúng ta cũng có thể xem các kênh Bóng đá TV và Thể thao TV trong tab Truyền hình.

Bên cạnh đó hiện nay người hâm mộ có thể xem các kênh Bóng đá TV và Thể thao TV trên trang web của HTVC ở đây. Và tất nhiên chúng ta có thể xem các trận đấu của UEFA Nations League qua ứng dụng HTVC (tải cho iPhone ở đây và tải cho máy Android ở đây).

b1-huong-dan-xem-truc-tiep-uefa-nations-league-tren-app-di-dong-truc-tiep-bong-da-giao-huu-chau-au-uefa-nations-league-tren-mang.jpg

Bên cạnh đó hiện nay người hâm mộ có thể xem các kênh Bóng đá TV và Thể thao TV trên trang app của HTVC, hãy bấm biểu tượng danh mục phía góc trên và chọn Tivi Online.

b2-huong-dan-xem-truc-tiep-uefa-nations-league-tren-app-di-dong-truc-tiep-bong-da-giao-huu-chau-au-uefa-nations-league-tren-mang-screenshot_20180906-112308.jpg

App HTVC có các kênh Bóng đá TV và Thể thao TV.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận