iPhone 11 Pro Max có gì xuất sắc "hút" người chơi game mobile?

iPhone 11 Pro Max có gì xuất sắc "hút" người chơi game mobile?

(Kiến Thức) - Nếu không quan tâm nhiều đến giá thì iPhone 11 Pro Max là chiếc smartphone đáng lựa chọn dành cho những ai chuyên chơi game mobile, vượt xa so với những chiếc smartphone gaming hàng đầu hiện nay.


Không thể phủ nhận rằng với con chip Apple A13 Bionic được Apple trang bị, iPhone 11 Pro Max thực sự quá mạnh mẽ tại thời điểm hiện tại, vượt xa so với những chiếc smartphone gaming hàng đầu hiện nay.
iPhone 11 Pro Max co gi xuat sac
Nếu xét về hiệu năng, iPhoen 11 Pro Max dường nhu không có đối thủ trên thị trường. Máy cho những trải nghiệm mượt mà hàng đầu hiện nay mặc dù chỉ sở hữu 3GB RAM nhưng sự tối ưu giữa phần cứng và phần mềm mới là điều giúp chiếc smartphone này trở nên mượt mà.
Hiệu năng cũng là một thứ mà iPhone 11 Pro Max không tạo ra được nhiều sự khác biệt so với người tiền nhiệm, nhưng về tốc độ cũng như khả năng xử lý lại tạo ra một bước nhảy dài, đặc biệt với iOS 13 mới được phát hành.
iPhone 11 Pro Max co gi xuat sac
Ngoài ra, iPhone 11 Pro Max cũng được cải thiện rất lớn về thời lượng pin, mang đến thời gian sử dụng vô cùng ấn tượng. Nếu bạn đã hài lòng với pin trên iPhone 2018 thì trên iPhone 11 Pro Max còn tuyệt vời hơn nhiều.
Về thiết kế, mặc dù Apple không thiết kế iPhone 11 Pro Max thành một chiếc smartphone chuyên game nhưng khả năng cầm nắm khi chơi lại rất vừa vặn, phù hợp với mọi tựa game. Máy không còn trơn trượt như những thế hệ iPhone 8 Plus nữa mà mặt lưng được làm nhám, giúp cầm năm dễ dàng hơn.
Về màn hình, mặc dù là màn hình tai thỏ nhưng với tấm nền OLED cao cấp cùng kích thước lên tới 6,5 inch, mang đến khả năng hiển thị cực kỳ tốt, không gian thoải mái, rộng rãi hơn khi chơi những tựa game sinh tồn hay hành động.
iPhone 11 Pro Max co gi xuat sac
Bên cạnh đó, yếu tố cuối cùng khiến bạn bỏ ra một số tiền lớn để mua iPhone 11 Pro Max chính là thời gian update lâu dài, bạn có thể được hỗ trợ lên tới 4 năm thậm chí 5 năm.
Trong suốt quá trình đó, hiệu năng máy sẽ không bị thuyên giảm nhiều như những chiếc gaming phone trên thị trường chỉ được update khoảng 2 năm.
Phương Thảo

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận