iPhone 12 Pro mạ vàng giá hơn 100 triệu đồng ở Việt Nam

iPhone 12 Pro mạ vàng giá hơn 100 triệu đồng ở Việt Nam

iPhone 12 Pro được hãng chế tác ở Việt Nam mạ vàng ở cả mặt lưng và khung viền. Sản phẩm được chào giá 106 triệu đồng và mất tính năng sạc không dây.

Một hãng chế tác ở Việt Nam công bố mình là đơn vị đầu tiên trên thế giới tung ra iPhone 12 Pro mạ vàng 24K toàn thân (khung viền và mặt lưng). Phiên bản mạ vàng này ra mắt sau gần một tuần Apple mở bán iPhone 12 Pro.
Theo ông Dương Trần Quang Minh, đại diện đơn vị chế tác, công ty hướng đến đối tượng khách hàng là người dùng nước ngoài. Do đó, giá mạ vàng cho iPhone 12 Pro khá cao, 106 triệu động. Tại Việt Nam, giá bán của iPhone 12 Pro chính hãng từ 29 triệu đồng.
iPhone 12 Pro ma vang gia hon 100 trieu dong o Viet Nam
iPhone 12 Pro mạ vàng có giá hơn 100 triệu đồng. Ảnh: Golden Ace.
“Mỗi chiếc iPhone 12 Pro phiên bản mạ vàng này mất khoảng 83 giờ để hoàn thiện từ khâu tháo lắp, chế tác các chi tiết, xử lý thủ công, đánh bóng… Những chiếc iPhone 12 Pro mạ vàng sẽ mất tính năng sạc không dây”, ông Quang Minh nói với Zing.
Mặt lưng của máy được mạ vàng 24K dạng bóng, phủ một lớp bảo vệ tránh hiện tượng trầy xước. Phía dưới có ký tự cho thấy đây là bản giới hạn số 1/500.
Khung viền của sản phẩm cũng được mạ vàng, kèm theo dòng chữ 24K. Các chi tiết khác từ phím tăng, giảm âm lượng, viền camera đều được mạ vàng cho đồng bộ với máy.
iPhone 12 Pro là bản nâng cấp của iPhone 11 Pro. So với phiên bản tiền nhiệm, iPhone 12 Pro có màn hình lớn hơn 6,1 inch (iPhone 11 Pro 5,8 inch), tấm nền OLED, phần notch vẫn còn khá to chứa camera selfie và hệ thống FaceID. Máy được dùng chip Apple A14 Bionic, hệ thống 3 camera sau đều có độ phân giải 12 MP.
Theo Lê Trọng / Zing

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận