Lộ thời điểm "bom tấn" iPhone 13 chính thức trình làng

Lộ thời điểm "bom tấn" iPhone 13 chính thức trình làng

iPhone 13 có thể sẽ được Apple cho ra mắt xung quanh thời điểm tuần 3 của tháng 9 tới.

Như đã đưa tin trước đó, Apple nhiều khả năng sẽ trình làng 4 mẫu iPhone trong năm 2021, bao gồm iPhone 13 mini, iPhone 13, iPhone 13 Pro, và iPhone 13 Pro Max. Theo các nhà phân tích tại Wedbush, những chiếc iPhone 13 nói trên sẽ được ra mắt vào tuần thứ 3 của tháng 9.
Lo thoi diem
iPhone 13 nhiều khả năng không có khác biệt lớn về ngoại hình so với dòng máy tiền nhiệm. (Ảnh: 9to5Mac) 
Apple thường giới thiệu những chiếc iPhone mới của mình vào tháng 9 hàng năm. Nhưng tuỳ thuộc vào tiến độ sản xuất các công nghệ mới, Apple đôi khi cũng lùi lịch đưa một số dòng máy lên kệ chậm hơn, ví dụ với trường hợp của iPhone 12 mini, iPhone 12 Pro Max (lên kệ tháng 10/2020) hay iPhone X (lên kệ tháng 11/2017).
Lo thoi diem
Phần "tai thỏ" trên iPhone 13 có thể sẽ nhỏ hơn trên iPhone 12. (Ảnh: MacRumors) 
Theo Dan Ives, một nhà phân tích của Wedbush, Apple nhiều khả năng sẽ giới thiệu iPhone 13 xung quanh thời điểm tuần 3 của tháng 9. Vì Apple thường có “thói quen” tổ chức sự kiện iPhone vào thứ 3, 9to5Mac dự đoán khoảng thời gian cụ thể có thể là ngày 14/9.
Lo thoi diem
 Mô hình được cho là của iPhone 13 rò rỉ. (Ảnh: 9to5Mac)
Trước đó, ông Dan Ives nói ràng iPhone 13 sẽ có phiên bản với bộ nhớ lên tới 1 TB. Tất cả các mẫu máy cũng đồng thời được trang bị cảm biến LiDAR. Dù vậy, các dự đoán này gây ra khá nhiều tranh cãi.
Trang TrendForce phủ nhận khả năng iPhone 13 sẽ có phiên bản 1 TB. Trang này cũng nói thêm rằng cảm biến LiDAR sẽ chỉ có trên các dòng máy cao cấp (Pro).
Năm nay, Apple được kỳ vọng sẽ ra mắt được iPhone đúng thời hạn trong bối cảnh các quốc gia, đặc biệt là Trung Quốc (nơi đặt phần lớn năng lực sản xuất của Apple) kiểm soát tốt đại dịch COVID-19.
Theo Tâm Nguyễn/Saostar

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận