Lộ tin về iPhone 14 khiến chẳng ai còn muốn mua iPhone lúc này

Lộ tin về iPhone 14 khiến chẳng ai còn muốn mua iPhone lúc này

iPhone 14 có thể được trang bị camera sau thông số lên tới 48 MP.

Những chiếc iPhone ra mắt vào năm 2022 có thể có 2 phiên bản với màn hình 6,1 inch và 2 phiên bản với màn hình 6,7 inch. 

Lộ tin hấp dẫn về iPhone 14 khiến chẳng ai còn muốn mua iPhone lúc này Ảnh 1

Như vậy, iPhone series của năm 2022 sẽ không còn phiên bản với màn hình 5,4 inch, theo nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo. Dù vậy, Apple vẫn tung những chiếc máy này dưới dạng 2 phiên bản cao cấp và 2 phiên bản có giá thành thấp hơn.

Lộ tin hấp dẫn về iPhone 14 khiến chẳng ai còn muốn mua iPhone lúc này Ảnh 2

Apple giới thiệu chiếc iPhone 12 mini với màn hình 5,4 inch vào năm ngoái. Năm nay, nhiều khả năng Apple vẫn se duy trì kích thước màn hình này. Dù vậy, vào năm 2022, nhiều khả năng điện thoại với màn hình 5,4 inch của Apple sẽ bị khai tử. Trước đó, nhiều báo cáo nói rằng doanh số của dòng iPhone 5,4 inch không tốt như kỳ vọng.

Lộ tin hấp dẫn về iPhone 14 khiến chẳng ai còn muốn mua iPhone lúc này Ảnh 3

Bên cạnh các thông tin về kích thước màn hình, Ming-Chi Kuo nhận định iPhone 2022 sẽ chứng kiến những cập nhật đáng kể liên quan đến camera. Theo đó, những chiếc iPhone 14 cao cấp nhất sẽ có camera sau thông số lên tới 48 MP. Ming Chi Kuo kỳ vọng thay đổi này sẽ nâng trải nghiệm người dùng lên một tầm cao mới.

Theo Ming-Chi Kuo, camera 48 MP của iPhone 14 vẫn sẽ có khả năng cho ra đời các tấm hình độ phân giải 12 MP. Bên cạnh đó, ông kỳ vọng chiếc điện thoại này sẽ có khả năng quay video độ phân giải 8K.

Theo Saostar

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận